Nicklas Bendtner giải thích lý do bị bắt

Nicklas Bendtner giải thích lý do bị bắt
Hôm rồi, báo chí đưa tin tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal đã bị bắt vì hành vi phá hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng. Mới đây, ngôi sao người Đan Mạch đã lên mạng xã hội giải thích.

> Dortmund – Arsenal (0-1): Khi khó, có Ramsey!
> Champions League: Đại chiến Anh - Đức

Theo lời thuật lại từ một số nhân chứng, Bendtner không chỉ dùng chân đá vào cửa, mà còn đập vỡ cửa sổ tại khu vực bể bơi và phòng gym trong ngôi nhà của mình.

Hành vi ồn ào của tiền đạo Arsenal đã khiến cho láng giềng xung quanh khó chịu và họ buộc nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. Không lâu sau đó, Bendtner bị đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai.

Sau khi được tại ngoại, Bendtner lên tiếng giải thích về sự cố trên trang mạng xã hội Instagram: “Tối hôm thứ bảy, tôi và bạn bè ra ngoài ăn tối mừng chiến thắng trước Southampton.

Sau đó, mọi người muốn về nhà tôi để bơi, thư giãn trong phòng tập. Khi tôi mở khóa phòng tập, đèn thông báo đã chuyển từ màu đỏ (khóa) sang xanh (mở) nhưng cửa vẫn không mở. Chúng tôi nghĩ rằng cánh cửa bị kẹt nên cố gắng mở nó và gây ra tiếng ồn đáng tiếc”.

“Tôi xin lỗi vì đã làm phiền những người xung quanh”, Bendtner chia sẻ
“Tôi xin lỗi vì đã làm phiền những người xung quanh”, Bendtner chia sẻ.

Theo giới săn tin, với cú phốt này, Bendtner chỉ bị cảnh cáo và phạt hành chính mà không phải hầu tòa.

Đây không phải lần đầu tiên chân sút người Đan Mạch bị cảnh sát triệu tập. Tháng 9/2011, khi còn khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn, Bendtner bị bắt vì đánh lộn trước cửa một khách sạn. Cuối mùa giải trước, Bendtner cũng bị cảnh sát tại thủ đô Copenhagen bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Theo bongdaplus.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG