Lỡ làm người tình mang bầu, Benzema buộc phải 'đeo gông'?

Lỡ làm người tình mang bầu, Benzema buộc phải 'đeo gông'?
TPO - Trong thời gian cưa cẩm Nữ diễn viên xinh đẹp Manon Marsault, tiền đạo của Real Madrid vẫn lén lút qua lại với bạn gái cũ Chloe và khiến cô này mang bầu.
Lỡ làm người tình mang bầu, Benzema buộc phải 'đeo gông'? ảnh 1

Suốt cả tháng trời nay, thông tin Karim Benzema cặp kè với Manon Marsault làm xôn xao cả nước Pháp. Phải công nhận cả hai đã tạo thành cặp đôi đẹp theo mô típ cầu thủ - ngôi sao truyền hình nổi tiếng thế giới hiện nay, khiến người hâm mộ không thể không chúc mừng.

Tuy nhiên, khi mà Benzeam còn chưa lên tiếng xác nhận mối tình với ngôi sao giải trí đồng hương thì báo chí Pháp lại rộ lên tin đồn chân sút của Real Madrid sắp lên chức bố. Lập tức một câu hỏi được đặt ra: Mẹ của đứa bé có phải là Manon Marsault hay không? Rất tiếc câu trả lời là không! Điều mà người hâm mộ nước Pháp mong muốn xảy ra đã không trở thành sự thực.

Theo tiếp lộ từ tờ Pulic thì Benzema và Chloe sẽ đón đứa con chung vào tháng 3 năm tới. Nhưng Chloe là ai? Chloe là em gái của Michell, một bạn gái cũ của Benzema. Trong thời gian qua lại với Michell, Benzema quen biết Chloe. Nhìn thấy vẻ mặn mà của em gái bạn gái, tiền đạo người Pháp bị hớp hồn và thế là anh ta bỏ Michell và quay qua “cưa” Chloe.

Hè năm 2010, báo chí Pháp từng bắt gặp Benzema và Chloe đi nghỉ với nhau. Hai người trao nhau những cử chỉ đầy mặn nồng. Dù vậy, với bản tính “Don Juan” đích thực, chẳng bao lâu cựu ngôi sao của Lyon đã bỏ Chloe để chạy theo tình mới. Cách đây ít tháng, trong quãng ngày cô đơn, Benzema đã chủ động liên lạc với Chloe và rồi khiến cô nàng 24 tuổi này mang bầu lúc nào không hay.

Cũng theo tiết lộ từ Pulic, trong thời gian quay lại với Chloe, Benzema còn tán tỉnh Sarah, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế “Nrj 12” và “Generation Model”.

Ngoài ra, anh còn dính vào scandal “bóc bánh trả tiền” với gái gọi đồng tính người Bỉ, Victoria Dorval... Đúng là chẳng còn lời nào để nói về Benzema.

Lỡ làm Chloe mang bầu, nhưng Benzema không phải kẻ vô trách nhiệm. Bằng chứng là giới truyền thông Pháp tin rằng, chân sút người Pháp đã chủ động cắt đứt với Manon Marsault và tính chuyện đưa Chloe về dinh trong năm 2014. Chân sút của Real Madrid không muốn con mình sinh ra trong cảnh thiếu cha.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trực thăng vũ trang tổng duyệt trên bầu trời Điện Biên
Trực thăng vũ trang tổng duyệt trên bầu trời Điện Biên
TPO - Sáng 5/5, tại tỉnh Điện Biên, cùng với các khối diễu binh, diễu hành trên mặt đất, các biên đội trực thăng vũ trang của Quân chủng Phòng không - Không quân đã tham gia chương trình tổng duyệt, trước khi bay trình diễn chính thức tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vào ngày 7/5 tới đây.