Thất vọng thầy trẻ, Tottenham mơ Sir Alex cầm quân

Thất vọng thầy trẻ, Tottenham mơ Sir Alex cầm quân
Việc hàng công của Tottenham mới chỉ có 9 bàn thắng ở Premier League mùa này, cộng với thất bại 0-6 trước Man City vừa qua, khiến chỉ số tín nhiệm HLV Villas-Boas sụt giảm thê thảm.
Người To mơ Sir Alex
Người Tottenham mơ Sir Alex "tái xuất giang hồ".

Tin thể thao nổi bật ngày 30/11

>Juventus muốn đổi Vucinic lấy sao thất sủng M.U

>Cuộc đua của hai ‘hot girl’ điền kinh

>Đức treo thưởng lớn cho ngôi vô địch World Cup

>Cardiff - Arsenal: Gia tăng cách biệt?

Trả lời phỏng vấn talkSport hôm rồi, cựu Chủ tịch Tottenham, Lord Sugar đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề với nhà cầm quân trẻ Villas-Boas: “Chắc chắn bạn sẽ tự hỏi làm sao để chúng tôi có thể ghi được một bàn thắng. 4, 5 thậm chí là 6 trận đấu trước đó (trước trận thua Man City), bạn sẽ không thể nhìn thấy các bàn thắng sẽ đến từ đâu.

Tôi không thể hiểu sơ đồ mà Villas-Boas đang sử dụng. Tôi không phải là một người có chuyên môn bóng đá nên tôi không hiểu được tất cả”.

Nhiều nguồn tin cho rằng, lãnh đạo Tottenham sắp sửa "trảm" HLV Villas-Boas. Và vị cựu Chủ tịch Tottenham thì mơ ước CLB mời Sir Alex Ferguson tới White Hart Lane để thay thế Villas-Boas.

“Giấc mơ của tôi là người bạn tốt Sir Alex Ferguson cảm thấy nhớ công tác huấn luyện trong khoảng 1 năm và rồi ông ấy quyết định rằng sẽ trở lại với nghiệp huấn luyện. Ông ấy cũng có thể đưa bà vợ tuyệt vời của mình tới London và dẫn dắt đội bóng của chúng tôi”, Lord Sugar bày tỏ.

Theo Bóng Đá

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.