Cãi lời vợ, Ibra dạy con thành... ‘sát thủ’

Cãi lời vợ, Ibra dạy con thành... ‘sát thủ’
TPO - Trong sân bóng, Zlatan Ibrahimovic là một “sát thủ” đối với mọi khung thành đối phương. Ngoài đời, Ibra là một “game thủ” siêu hạng và rất khoái những trò hành động, bắn giết.

Cãi lời vợ, Ibra dạy con thành... ‘sát thủ’

TPO - Trong sân bóng, Zlatan Ibrahimovic là một “sát thủ” đối với mọi khung thành đối phương. Ngoài đời, Ibra là một “game thủ” siêu hạng và rất khoái những trò hành động, bắn giết.

Ibrahimovic có sở thích đặc biệt đối với game
Ibrahimovic có sở thích đặc biệt đối với game.

Trong sân bóng, Zlatan Ibrahimovic là một “sát thủ” đối với mọi khung thành đối phương. Từ đầu mùa giải tới giờ, chân sút người Thụy Điển đã có 14 bàn thắng/15 trận cho PSG, cạnh tranh quyết liệt vời Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Diego Costa (Atletico Madrid) cho danh hiệu “Chiếc giày vàng” châu Âu.

"Thiện xạ" trên sân, ngoài đời Ibrahimovic cũng chẳng kém cạnh, cụ thể là trong lĩnh vực game. Giống như nhiều ngôi sao bóng đá khác, cựu ngôi sao AC Milan có sở thích đặc biệt đối với trò chơi điện tử. Cứ mỗi khi rảnh rỗi, anh lại vùi mình trong phòng với chiếc máy tính. Những game mà Ibra khoát nhất, bao gồm Gears of War hay Call of Duty. Điểm chung, cả hai đều là những game bắn súng và tìm diệt.

“Khi nghe giọng nói của tôi (trong Call of Duty), nhiều người hỏi: “Anh là Zlatan”?, tôi nói không phải. Nhưng khi họ hỏi: “Anh có hai con trai và là cầu thủ người Thụy Điển”, thì tôi nói “đúng”.

Ở Thụy Điển, Call of Duty chiếm 80% thời gian của game thủ. Tôi có rất nhiều bạn bè trong Call of Duty, và tất nhiên, tôi là một 'sát thủ" đáng nể”, Ibrahimovic chia sẻ về sở thích ngoài đời của mình.

Ibrahimovic nói rằng mình chỉ chơi game vào những lúc thực sự rảnh rỗi, nhưng sự thật thì không hẳn như vậy. Theo các đồng đội tại PSG, cứ mỗi sau trận đấu, Ibra lại rủ ai đó làm một vài trận game, có những trận kéo dài từ đêm hôm trước cho tới sáng hôm sau, và thậm chí khi đi ăn về lại ngồi tiếp.

Vậy nàng WAGs Helena Seger phản ứng như thế nào về niềm đam mê của chồng? Ibra thú nhận với Le Nouvel Observateur: “Ban đầu khi tôi mới chơi game, Helena phản ứng dữ dội. Tôi phải làm gì cho Helena hiểu cho đam mê của mình. Chẳng làm gì cả, tôi lại vào phòng, đóng cửa và chơi cho tới lúc chán thì thôi. Sau vài lần như thế, Helena đã thông cảm và không ngăn cản tôi nữa”.

Không chỉ biến games trở thành một phần cuộc sống của mình, Ibra còn "lây" sang các con của anh là Maximilian (7 tuổi) và Vincent (5 tuổi): “Bọn trẻ thường xem tôi chơi game, chúng rất thích thú. Ban đầu tôi la mắng, nhưng sau đó tôi mua cho chúng một chiếc máy Xbox. Chúng tôi thường xuyên cùng nhau chơi trò Lego Marvel Super Heroes (một trò bắn giết) vào các buổi sáng. Helena một lần nữa không vui và cô ấy đã nhiều lần phàn nàn về điều này”, Ibra nói thêm.

Chính vì niềm đam mê với game và là game thủ nổi tiếng nên Ibra đã được Microsoft mời làm đại diện thương hiệu cho chiếc máy game mới nhất của hãng này – Xbox One. Buổi ký kết hợp đồng giữa hai bên được tiến hành cách đây không lâu.

Lâm Văn

Theo Viết
MỚI - NÓNG