U23 Việt Nam 'phấn đấu từng trận'

U23 Việt Nam 'phấn đấu từng trận'
TPO - VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam là phải vào tới trận chung kết SEA Games 27. Nhưng khi tới Myanmar, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tự đặt mục tiêu: phấn đấu từng trận.

Tối qua (4/12), đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Nay Pyi Taw, Myanmar cùng chuyến chuyên cơ với đoàn Thể thao Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là những người sau cùng bước ra khỏi khu vực check-out. Do hành trình bay chỉ kéo dài chưa đầy 2h đồng hồ, toàn thể BHL và các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái và khoẻ mạnh.

Mạc Hồng Quân và các đồng đội ở U23 Việt Nam đã có mặt tại Myanmar vào tối qua
Mạc Hồng Quân và các đồng đội ở U23 Việt Nam đã có mặt tại Myanmar vào tối qua.

Trả lời báo chí Việt Nam tại Nay Pyi Taw, Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam, ông Ngô Lê Bằng cho biết: “VFF đặt niềm tin vào tập thể BHL và các tuyển thủ U23 Việt Nam. Tất cả 22 cầu thủ hiện nay đều là những người đang có phong độ tốt nhất lúc này. Chúng tôi hy vọng đội sẽ thi đấu thành công, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

Theo HLV trưởng Hoàng Văn Phúc của U23 Việt Nam hiện tại đội đã sẵn sàng bước vào đợt tranh tài ở SEA Games. “Bản thân tôi và các cầu thủ đều cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi. Đội tự đặt mục tiêu sẽ qua từng trận một, trước mắt phấn đấu vào tới bán kết và tùy thuộc đối thủ, chúng tôi sẽ hướng tới đích xa hơn”-HLV Hoàng Văn Phúc nói.

Ông Phúc cho biết tất cả 22 tuyển thủ đều có thể lực ổn định và khoẻ mạnh. Trong ngày hôm nay, U23 Việt Nam sẽ đặt lịch tập luyện với BTC nước chủ nhà Myanmar. Nhiêu khả năng đội sẽ tập vào buổi chiều, để cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi vào buổi sáng, theo ông Phúc.

Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội T&T) cũng thể hiện quyết tâm thi đấu tốt ở SEA Games. “Tôi và các đồng đội đều rất muốn nỗ lực tối đa và đạt được thành tích tốt ở SEA Games 27. Đội vừa qua đã trải qua một đợt tập huấn dài, và chúng tôi cảm thấy rất tự tin. Đội đã có những cải thiện và tiến bộ đáng kể trong thời gian vừa qua”.

Ngay sau khi hoàn thành thủ tục check-out, U23 Việt Nam đã được các tình nguyện viên đưa về khách sạn Golden Guest. Đây là một trong những khách sạn sang trọng tại Nay Pyi Taw với điều kiện ăn nghỉ rất tốt.

(từ Nay Pyi Taw)

Theo Viết
MỚI - NÓNG