Thua đau, Moyes nổi khùng với HLV đội bóng cũ

Thua đau, Moyes nổi khùng với HLV đội bóng cũ
TPO - Chứng kiến M.U thua đau trước đội bóng cũ Everton, David Moyes đã không giấu nổi sự cay cú. Ông đã có những va chạm với Roberto Martinez- người kế nhiệm mình ở Everton.

Vòng 14 Premier League, David Moyes cùng M.U tiếp đón Everton, đội bóng mà ông từng có 11 năm gắn bó với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chẳng ai tin chiến lược gia người Scotland và các học trò sẽ có một trận đấu dễ dàng. Thực tế diễn ra đúng như vậy. Everton đã chơi kiên cường và rồi kết thúc 90 phút với chiến thắng 1-0 ngay tại Old Trafford.

Moyes nổi nóng với Martinez
Moyes nổi nóng với Martinez.

Hình ảnh tô đậm cho sự bất lực và thất bại của Moyes, chính là khi ông nổi nóng và có lời qua tiếng lại với đồng nghiệp Roberto Martinez- vốn là người tiếp quản chiếc ghế HLV Everton mà nhà cầm quân Scotland bỏ lại. May là hai người đã kiềm chế, không để sự việc đi quá đà.

Bước vào phòng họp báo, Moyes tỏ ra rất thất vọng về trận thua của đội nhà. Nhưng ông không tự nhận mình kém, cũng chẳng đổ lỗi cho học trò nào cả, mà cho rằng, M.U thua trận vì thiếu may mắn. Theo vị HLV 59 tuổi này, Quỷ đỏ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn và rồi phải trả giá vào những phút chót.

Phút 86, tận dụng sự lơ là của hàng thủ M.U, Lukaku có đường chuyền căng ngang đầy khó chịu cho Bryan Oviedo băng xuống như một tia chớp và tung ra cú dứt điểm chéo góc, hạ gục thành thành De Gea. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

“Chúng tôi là đội đã chơi tốt hơn, chắc chắn là như thế, nhưng chúng tôi lại quá thiếu may mắn. Các tiền đạo đã có những cơ hội ngon ăn nhưng rồi lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Everton đã một trận đấu tốt và quan trọng là họ đã biết tận dụng cơ hội”, Moyes phát biểu với kênh MUTV.

Đúng là Moyes có lý do để đổ lỗi cho thần may mắn. Trong trận đấu, có ít nhất hai lần các tiền đạo của M.U đưa bóng trúng cột dọc và xà ngang khung thành Everton...

Nhưng cũng phải thừa nhận, Quỷ đỏ đã có một trận đấu thực sự đáng thất vọng. Họ không làm sao có thể áp chế nổi đội khách, thậm chí có nhiều thời điểm còn bị ép sân toàn diện.

Thua trận, sức ép đè nặng lên Moyes ngày một lớn. Rất nhiều lời bình luận chua chát và cả những lời chỉ trích đã lập tức ập xuống vị chiến lược gia người Scotland này thông qua các trang mạng xã hội.

Chưa hết, trong trận đấu, nhiều CĐV của Everton còn la ó và có những lời khiếm nhã đối với ông. Họ đã hát vang một đoạn chế nhạo: “Hãy nhìn đi David Moyes và bạn sẽ bị sa thải vào sáng nay”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.