HLV Alfred Riedl trở lại ‘chèo lái’ tuyển Indonesia

HLV Alfred Riedl trở lại ‘chèo lái’ tuyển Indonesia
Liên đoàn bóng đá Indonesia vừa tái bổ nhiệm HLV Alfred Riedl làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nước này với mục tiêu giành chức vô địch tại AFF Cup 2014.
HLV A.Reidl
HLV A.Reidl.

Sau khi không thành công cùng HLV người Brazil - Jacksen F. Tiago, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định mời lại người cũ là HLV người Áo - Alfred Riedl với mục tiêu không gì khác hơn là giành chức vô địch tại AFF Cup 2014.

HLV Alfred Riedl là người không còn xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á nói chung và bóng đá Indonesia nói riêng. Ông từng dẫn dắt ĐT Indonesia vào đến chung kết AFF Cup 2010. Trước đó, ông đã ba lần dẫn dắt ĐT Việt Nam và từng ghi danh với chiến tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2007.

Theo chi tiết của hợp đồng vừa được đôi bên thống nhất, PSSI sẽ ký hợp đồng ba năm với cựu HLV ĐT Việt Nam nhưng kèm theo điều khoản sa thải ngay nếu không vô địch AFF Cup 2014.

La Nyalla Mataliti, trưởng ban các đội tuyển của PSSI cho biết: "Nếu Riedl không thể giúp ĐT Indonesia vô địch AFF Cup 2014, chúng tôi sẽ sa thải ông ấy. Nhưng nếu ông ấy làm được điều đó, chúng tôi sẽ giữ ông ấy lại đến hết thời hạn hợp đồng."

Trong khi đó, HLV Riedl cho biết, ông cảm thấy hạnh phúc khi một lần nữa được dẫn dắt ĐT Indonesia, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ cùng đôi tuyển của xứ Vạn Đảo hiện thực hóa giấc mơ vàng AFF Cup.

AFF Cup 2014 sẽ diễn ra vào cuối năm sau. Hai nước đồng chủ nhà là Việt Nam và Singapore.

Theo Goal

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.