Tiền đạo Phan Thanh Bình ‘đá’ lạc sân…showbiz?

Tiền đạo Phan Thanh Bình ‘đá’ lạc sân…showbiz?
Chuyện vợ chồng tiền đạo Phan Thanh Bình và Huỳnh Thảo Trang cùng lúc tham gia “Bước nhảy hoàn vũ 2014” đã khiến không ít người bất ngờ.

Tiền đạo Phan Thanh Bình ‘đá’ lạc sân…showbiz?

> Sông Lam Nghệ An và duyên Siêu cúp 

Chuyện vợ chồng tiền đạo Phan Thanh Bình và Huỳnh Thảo Trang cùng lúc tham gia “Bước nhảy hoàn vũ 2014” đã khiến không ít người bất ngờ.

Nhiều người bảo, cả hai đang tạo bước đệm để lấn sân vào showbiz và cầu thủ này đang cố tình… đá lạc sân? Thực hư ra sao?

Gia đình Phan Thanh Bình - Thảo Trang
Gia đình Phan Thanh Bình - Thảo Trang.
 

Chỉ là “thử cảm giác”?

Thời gian này, Phan Thanh Bình phải tạm gác lại các hoạt động trên sân cỏ, còn Huỳnh Thảo Trang tạm dừng các dự án phim và gửi con gái Cherry nhờ bảo mẫu chăm sóc để thường xuyên có mặt trên sàn tập, chuẩn bị cho “Bước nhảy hoàn vũ 2014” sắp tới. Đây được xem là một bước ngoặt mới trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này.

Lý do cặp đôi cùng lúc tham gia gameshow này được Huỳnh Thảo Trang cho biết là vì tò mò và muốn biết cái cảm giác thú vị khi cả vợ và chồng là đối thủ của nhau trên sân khấu.

“Từ khi có “Bước nhảy hoàn vũ” đến nay tôi đều theo dõi và nghĩ: “Tại sao họ lại nhảy được như thế? Nếu là mình, không biết mình có nhảy được như thế không?”. Điều đó khiến tôi rất tò mò muốn thử. Tôi cũng không nghĩ vợ chồng tôi được mời tham gia chương trình này vì công việc của anh Bình rất bận. Tôi phải thuyết phục lắm anh ấy mới chịu nhận lời. Tôi muốn vợ chồng tôi sẽ đấu với nhau để xem sự thú vị sẽ như thế nào. Thế là chúng tôi cùng tham gia chương trình này”, Thảo Trang nói.

“Nể vợ” nhận lời tham gia chương trình này, Phan Thanh Bình đã suy nghĩ rất nhiều. Một phần vì công việc của anh chàng tiền đạo này ở đội bóng những tháng cuối năm khá bận rộn. Một phần vì vốn là dân thể thao chỉ quen với môi trường sân cỏ nên khi tiếp cận với bộ môn dancesport đòi hỏi sự dẻo dai, uyển chuyển này… anh cũng có nhiều lo lắng. Mặc dù, thực tâm là Phan Thanh Bình rất muốn thử sức ở một lĩnh vực mới.

Khi hay tin Thảo Trang “rủ rê” chồng mình tham gia một cuộc chơi chủ yếu dành cho giới nghệ sỹ nổi tiếng, không ít người cho rằng, cô đang cố tình lôi kéo ông xã lấn sân showbiz để “dựa hơi”. Bản thân ba má Thanh Bình cũng lo lắng vì sợ cuộc chơi kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân cỏ của anh. Tuy nhiên, trên thực tế, Phan Thanh Bình cũng muốn được một lần sánh bước cùng vợ trên sân khấu(?!). Còn Thảo Trang thì bảo, chỉ xem đây là một cuộc chơi để chồng mình thử sức còn tự trong thâm tâm cô vẫn thích chồng mình là một cầu thủ.

Một mất một còn khi…đối đầu!

Nói về con gái, bà xã tiền đạo đội Đồng Tháp cho biết thêm, Cherry tên thật là Phan Huỳnh My đã được 3 tuổi, rất đáng yêu, tinh nghịch và hiếu động, đặc biệt rất thích chơi các trò chơi liên quan đến nghệ thuật. Ở nhà, cô bé thường thích trình diễn thời trang, múa, hát và chụp ảnh. Từ khi có sự hiện diện của cô bé trong mái ấm nhỏ, không khí gia đình sôi nổi hẳn lên, vợ chồng cô càng xích lại gần nhau hơn.

Chia sẻ về ông xã, Thảo Trang tiết lộ, từ ngày lập gia đình Phan Thanh Bình đã thay đổi rất nhiều. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu trên sân cỏ, Thanh Bình đã dành toàn bộ thời gian còn lại cho gia đình.

Thanh Bình cũng thường xuyên thay vợ chăm sóc con gái chu đáo khi vợ bận bịu với các dự án phim. Anh bao giờ cũng chịu thiệt để vợ có được những bước tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt, dù cả hai hoạt động ở hai lĩnh vực khác biệt nhau nhưng giữa họ chưa bao giờ xảy ra sự bất đồng hoặc mâu thuẫn.

Để có được sự đồng thuận này, cả hai vợ chồng luôn cố gắng lắng nghe và tìm cách thấu hiểu lẫn nhau, kể cả chuyện đời lẫn chuyện nghề.

Thảo Trang cũng rất ít khi phải phiền muộn hoặc ghen tuông mặc dù bên cạnh Thanh Bình lúc nào cũng có hàng “tá” cô gái sẵn sàng đeo bám. “Không phải tôi không yêu chồng mình nên không ghen mà vì đa phần tôi tin tưởng chồng. Sự tin tưởng này bắt nguồn từ việc tôi hiểu rõ chồng mình là người như thế nào”, Thảo Trang chia sẻ.

Đối với vợ chồng Thanh Bình – Thảo Trang, dance sport là một bộ môn hoàn toàn mới mẻ và rất khó. Chính vì thế lịch tập luyện những ngày qua của cả hai vợ chồng họ không ổn định. Về phần Thảo Trang, cứ khi nào cô hết mệt là lại lao vào tập. Có khi mấy ngày liền cô không được trò chuyện với con vì sáng cô đi con gái chưa ngủ dậy, khuya về con gái đã ngủ say. Nhiều khi thèm được nghe giọng con, cô lại tranh thủ giữa giờ nghỉ gọi về trò chuyện với con. Riêng Thanh Bình, vẫn chưa có nhiều thời gian cho sàn nhảy như bà xã.

Trước khi bước vào cuộc chơi, cả Thanh Bình và vợ đã xác định sẽ có thể họ là đối thủ của nhau trong những tình huống gay cấn. Nhưng họ xem đó là chuyện rất thường tình và thích cảm giác thú vị đó.

“Nếu chúng tôi đối đầu thì cuộc chơi sẽ càng gay cấn hơn. Tôi sẽ không cảm thấy khó xử hoặc có ý nghĩ sẽ nhân nhượng bà xã (dù trong cuộc sống vợ chồng tôi vẫn rất nhường nhịn cô ấy) mà sẽ cảm thấy phấn khích hơn thôi.

Tôi và Thảo Trang không nói ra với nhau nhưng chúng tôi thầm hiểu, ngoài đời là vợ chồng nhưng khi bước vào cuộc chơi chúng tôi sẽ là đối thủ và quyết hơn thua không nhân nhượng”, Thanh Bình nói.

Chia sẻ về bạn nhảy người ngoại quốc, Thảo Trang cho biết, Nikolay rất hòa đồng và dễ mến. Trong luyện tập anh rất nghiêm túc nhưng không bao giờ khiến cô phải căng thẳng, thậm chí đôi lúc anh còn rất hài hước. Ông xã Thanh Bình cũng rất yên tâm khi “giao” vợ mình cho bạn nhảy.

Ngược lại, Thanh Bình lại rất vui mừng vì hàng ngày anh đều có cơ hội để gần vợ hơn bởi ngày nào anh cũng lên sàn tập chung, ăn chung, “buôn” chuyện chung với vợ và các bạn nhảy. Bạn nhảy của anh và của bà xã cũng rất thân thiết với nhau nên không nghĩ mình có gì để ghen tuông cả.

Theo Hà Tùng Long
Giadinh.net

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.