Chuyên gia, cầu thủ bình luận

Chuyên gia, cầu thủ bình luận
TP - HLV Nguyễn Hữu Thắng (CLB SLNA)

> Hà Nội T&T hào hứng trước giờ xung trận
> The Vissai Ninh Bình kéo Hà Nội T&T đến chấm luân lưu?

Theo tôi Hà Nội T&T có lực lượng đồng đều, có lối chơi ổn định nhất hiện nay. Họ vừa được bổ sung thêm Hector của SLNA trước kia và lại có Samson là cầu thủ nhập tịch. Nội binh của họ cũng chất lượng và đồng đều. So với The Vissai Ninh Bình, Hà Nội T&T nhỉnh hơn. Tuy nhiên, tôi sẽ không dự đoán kết quả trận đấu, vì bóng đá Việt Nam rất khó nói trước. Hơn nữa hai đội chỉ thi đấu có 1 trận. The Vissai Ninh Bình thường thi đấu rất khó chịu khi được chơi trên sân nhà. Chưa biết chừng họ lại mới là đội đoạt Siêu cúp.

HLV Vương Tiến Dũng (CLB XSKT Cần Thơ)

Dự đoán của tôi, Hà Nội T&T sẽ giành chiến thắng. Giai đoạn vừa qua họ là đội bóng có lối chơi ổn định, giàu bản sắc. Lực lượng của Hà Nội T&T cả nội binh và ngoại binh đều rất đồng đều. Ở thời điểm hiện tại, lực lượng của họ cũng nhỉnh hơn The Vissai Ninh Bình. Cả hai đội bóng này đều có HLV trưởng có trình độ chuyên môn cao.

Tiền vệ Mai Tiến Thành (B.Bình Dương)

Tôi rất mong The Vissai Ninh Bình giành chiến thắng vì đây là đội bóng cũ của mình. Tuy nhiên phải thừa nhận là thời điểm hiện tại, Hà Nội T&T có lực lượng tốt hơn. Cả con người, lối chơi và tinh thần của Hà Nội T&T đều rất tốt. Họ vừa được bổ sung thêm các ngoại binh chất lượng cao như tiền vệ Hector, rất mạnh mẽ ở giữa sân. The Vissai Ninh Bình trong khi đó lại đang gặp khó khăn về lực lượng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG