Thua Swansea, Quỷ đỏ khiến fan phải uống... nước tiểu

Thua trận trước Swansea, MU khiến fan nhà phải uống nước tiểu
Thua trận trước Swansea, MU khiến fan nhà phải uống nước tiểu
TPO - Một CĐV của MU đã thề độc rằng, nếu đội nhà thua 2 trận liên tiếp trên thánh địa Old Trafford, anh ta sẽ uống nước tiểu của chính mình. Và điều không mong muốn đã xảy ra.

Đêm qua, M.U tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng khi gục ngã trước Swansea City ở vòng 3 cúp FA ngay tại Old Trafford.

Thất bại đó đã đè nặng lên thầy trò HLV David Moyes, và rất nhiều các CĐV của họ. Tháng trước, khi M.U liên tiếp bại trận trước Everton và Newcastle ngay trên sân nhà, một CĐV trung thành của họ đã nhảy lầu tự sát.

Và lần này, thất bại trước Swansea đêm qua cũng là thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà, một bi kịch khác đã xảy ra.

Trước trận đấu, một CĐV trung thành của Quỷ đỏ viết trên Twitter: Xin thề danh dự rằng nếu MU còn thua, tôi sẽ uống nước tiểu của chính mình.

Và thất vọng là CĐV nọ đã thua cuộc với chính mình. Ngay tại Old Trafford, M.U quỵ gối trước Swansea với tỷ số 1-2 để rồi phải cay đắng rời cuộc chơi.

MU chắc chắn sẽ phải cải thiện nhiều nếu không muốn những CĐV trung thành nhất cũng quay lưng lại với đội bóng.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.