Man City muốn có 'hợp đồng bom tấn' Ronaldo

Man City muốn có 'hợp đồng bom tấn' Ronaldo
Ngay khi vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh, Man City đã tính tới phương án “bom tấn” mang tên C.Ronaldo trong mùa hè tới.

Man City muốn có 'hợp đồng bom tấn' Ronaldo

> Ronaldo lập kỷ lục mới

Ngay khi vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh, Man City đã tính tới phương án “bom tấn” mang tên C.Ronaldo trong mùa hè tới.

Cristiano Ronaldo. Ảnh: Getty
Cristiano Ronaldo. Ảnh: Getty.

Sau khi giành được vé dự Champions League mùa sau, HLV Roberto Mancini lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ. Với “hầu bao” gần như không đáy của những ông chủ Ả-rập, Man City đang nhắm tới những cái tên nổi đình nổi đám nhất hiện nay của bóng đá thế giới. Và theo thông tin của tờ Mirror (Anh), Man City hướng tới ngôi sao C.Ronaldo của Real Madrid.

Trước đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng rời Man United sang thi đấu cho Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục thế giới và đã ký sáu năm hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha. Ngoài ra, CR7 đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo “Kền kền trắng” khi ghi được 38 bàn thắng ở La Liga.

Hiện, thỏa thuận mua đứt C.Ronaldo mà Real Madrid đặt ra lên tới một tỷ USD. Tuy nhiên, hai bên có thể sẽ thỏa thuận về giá cả nếu C.Ronaldo muốn trở lại Anh từ mùa bóng tới, hoặc Man City có thể đưa Tevez vào thương vụ này để “thôi miên” Real Madrid.

Hồi đầu tháng này, chính HLV Harry Redknapp của Tottenham Hotspurs từng thừa nhận: “Man City có thể sẽ chi tới 200 triệu bảng trong mùa hè này. Họ sẽ chỉ ký hợp đồng với một, hoặc hai cầu thủ nhưng đó đều sẽ là những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Họ sẽ không dừng lại cho tới khi giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh và Champions League”.

Mua thêm thì sẽ phải bán bớt đi, đây là quy luật trong việc xây dựng đội bóng ở bất cứ nơi đâu. Và hiện Man City sắp đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc bán cầu thủ Jerome Boateng cho đội bóng Đức.

Dù thi đấu khá tròn vai kể từ khi chuyển sang Anh thi đấu song những gì mà Man City cần cho một vị trí hậu vệ cánh phải nhiều hơn thế. Do vậy, ngay khi đội bóng này giành vé dự Champions League, Ban lãnh đạo đội bóng này đã nhắm tới những cầu thủ có danh tiếng hơn như Maicon, Dani Alves.

Trong khi đó, HLV Jupp Heynckes của “Hùm xám” xác nhận điều này: “Chúng tôi đang tiến hành thương vụ mua Jerome Boateng”.

Theo Anh Hiển
Thể thao & văn hóa

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG