Sir Alex tính “thanh lý” hàng loạt hàng thải

Berbatov gần như không còn chỗ đứng tại sâ Old Trafford
Berbatov gần như không còn chỗ đứng tại sâ Old Trafford
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Sir Alex đã mất niềm tin vào hàng loạt những “hàng thải” như Darron Gibson, Dimitar Berbatov, Jonny Evans, Paul Pogba…sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận thua Crystal Palace ở Carling Cup.

> Khi Alex Ferguson phải nói lời xin lỗi

Mặc dù MU đã ra sân với đội hình B nhưng thất bại trước một đội bóng yếu như Crystal Palace vẫn là điều không thể chấp nhận được với những CĐV đội bóng này. Sau trận thua cay đắng trên, đích thân, Sir Alex đã phải đăng đàn xin lỗi về những màn trình diễn kém thuyết phục của các học trò.

Ai cũng hiểu, sau lời xin lỗi đó là “cơn thịnh nộ” của ông già gân và ngay lập tức, ông đang tính tới chuyện sẽ “đẩy ra đường” hàng loạt “hàng thải” như Darron Gibson, Dimitar Berbatov, Jonny Evans, Paul Pogba…những người thi đấu tồi tệ trong trận đấu vừa qua.

Người đầu tiên phải kể tới là Paul Pogba, cầu thủ nằng nặc đòi ra đi khi không được trọng dụng tại sân Old Trafford.

Gần như chắc chắn Pogba sẽ được toại nguyện khi “ông già gân” đang “tích cực” tìm một “bến đỗ” mới cho tài năng trẻ này. Rất có thể anh sẽ được đem cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Thậm chí, Pogba cũng có thể bị bán đứt nếu cần thiết.

Trong khi đó, những người còn lại như Darron Gibson, Dimitar Berbatov, Jonny Evans…cũng gần như hết cơ hội trụ lại sân Old Trafford, Quỷ đỏ sẵn sàng bán cho bất cứ đối tác nào quan tâm (tất nhiên với mức giá làm vừa lòng đôi bên).

Thay vào đó, để tăng cường thêm sức mạnh đội hình, Sir Alex đang dành sự quan tâm đặc biệt tới hai cầu thủ là tiền vệ Mario Goetze (Dortmund) và trung vệ Mehdi Benatia (Udinese).

Theo Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG