Đuổi Tấn Trường, bầu Thụy muốn ‘làm bóng đá tử tế’

Thủ môn Tấn Trường bị XMXT Sài Gòn sa thải
Thủ môn Tấn Trường bị XMXT Sài Gòn sa thải
TPO-XMXT Sài Gòn Nguyễn Xuân Thuỷ cho biết, rất mong muốn cơ quan điều tra và BTC VPF vào cuộc, làm rõ nghi vấn tiêu cực liên quan đến đội bóng trong trận đấu với K.Kiên Giang lượt trận 19 V.League.

> XM.XT Sài Gòn thắng hay thua đều bị nghi!

XMXT Sài Gòn trong ngày hôm nay đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với thủ môn Bùi Tấn Trường. Theo bầu Thuỷ, Tấn Trường không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, thường xuyên mắc sai sót ở các trận đấu gần đây. “Một số sai lầm của Tấn Trường là không thể chấp nhận được. Chúng tôi cũng muốn tạo điều kiện để Tấn Trường tìm đội bóng mới”-ông Thuỷ cho biết.

Bầu Thuỷ cũng thừa nhận, nhiều cầu thủ của XMXT Sài Gòn thi đấu không đúng khả năng ở trận đấu với K.Kiên Giang. “Tuy nhiên đây chỉ là nhận định về chuyên môn. Còn có tiêu cực hay không chúng tôi không thể kết luận. Vấn đề này phải do cơ quan điều tra và BTC VPF vào cuộc. Chúng tôi cũng rất mong sự việc được sáng tỏ”.

Ông Thuỷ xác nhận thông tin do GĐĐH Trần Tiến Đại cung cấp, là đội sẽ không gia hạn hợp đồng với các trụ cột sắp hết hạn hợp đồng. “Tình hình tài chính đúng là đang khó khăn. Đây cũng là hoàn cảnh chung chứ không riêng tập đoàn Xuân Thành. Tuy nhiên tập đoàn vẫn sẽ đầu tư cho đội bóng. Chúng tôi chỉ ký tiếp với người nào còn nhiệt huyết cống hiến cho đội. Ngôi sao thì đá trận hay, trận dở. Mùa giải năm sau chúng tôi sẽ tập trung vào đào tạo trẻ, phát triển bóng đá lâu dài. Cầu thủ cứ đá dật dờ thế này, mất niềm tin của người hâm mộ mà lại ảnh hưởng thương hiệu tập đoàn. Chúng tôi rất buồn”-ông Thuỷ cho biết.

Liên quan đến nghi án tiêu cực của XMXT Sài Gòn ở trận thua trước K.Kiên Giang, VPF hôm nay đã có công văn yêu cầu đội bóng này giải trình. VPF cho biết sẽ tổng hợp hồ sơ trước khi nghiên cứu hình thức xử lý.

Trước trận đấu giữa 2 đội, VPF đã nhận được tin nhắn thông báo XMXT Sài Gòn sẽ thua và trận đấu sẽ có tổng số bàn thắng từ 4 bàn trở lên. Kết quả, XMXT Sài Gòn thua K.Kiên Giang 1-3.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.