Cầu thủ và chân dài showbiz

Cầu thủ và chân dài showbiz
TP - Chơi “xế” xịn, sử dụng smartphone đắt tiền, xài hàng hiệu…giờ đã là “chuyện thường ngày ở huyện” với cầu thủ bóng đá Việt. Đích nhắm giờ đây của các chàng quần đùi áo số giới showbiz, vốn đầy rẫy các giai nhân.

Công Vinh vào Nam hay câu chuyện 'thả mồi bắt bóng'
> Đinh Ngọc Diệp khoe chân thon gợi cảm

Tiên phong cho trào lưu “xâm thực” showbiz, có lẽ phải kể đến tiền đạo ĐTVN Lê Công Vinh, với cuộc tình cùng người đẹp Thủy Tiên. Cô ca sỹ dòng nhạc thị trường, một buổi sáng đẹp trời bỗng “cảm” anh chàng bảnh trai tiền đạo số 1 của đội tuyển quốc gia.

Cũng phải mất một thời gian khá lâu “hoạt động” bí mật, cả hai mới lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Tại Gala trao thưởng Quả bóng vàng 2008, Công Vinh đã đến tham dự cùng Thủy Tiên, và họ bị bắt gặp trao cho nhau những cử chỉ rất tình tứ. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của “giới hữu quan”, cả hai “nhân vật chính” đều ra sức biện minh rằng chỉ là bạn bè.

Thi thoảng sau đấy, người ta lại thấy Thủy Tiên đến sân bóng cổ vũ mỗi khi Công Vinh thi đấu. Thậm chí có lúc, “nàng” còn theo “chàng” lên tận Vĩnh Phúc, thăm nhà của đồng đội Dương Hồng Sơn. Chỉ đến trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu cho CLB Leixoes, Công Vinh mới lên tiếng tuyên bố, Thủy Tiên là người yêu. Một “động tác” được cho là để khẳng định quyền sở hữu, phòng khi xa cách. Chuyện bắt đầu từ sau khi hai người thực hiện bộ ảnh chung với nhau tại TPHCM.

Trước và sau khi mối tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên “nổ” ra, người ta mới chợt giật mình nhận thấy, cầu thủ bóng đá hóa ra không hiền lành như vẫn tưởng khi đứng trước các người đẹp làng giải trí. Cụ thể là có khá nhiều nhân vật của giới showbiz rơi vào lưới tình của các chàng.

Kém nổi tiếng và ầm ĩ hơn Công Vinh với Thủy Tiên một chút, người mẫu Đinh Ngọc Diệp cũng khiến dư luận phải tốn sức đoán già đoán non về chuyện tình cảm với trung vệ ĐTVN Vũ Như Thành.

Cũng như Thủy Tiên, người đẹp “Bóng ma học đường” lâu lâu lại xuất hiện trên khán đài ở mỗi trận đấu của The Vissai Ninh Bình, đội bóng chủ quản của cựu cầu thủ Thể Công và Bình Dương. Như Thành và Ngọc Diệp nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với nhau như một đôi tình nhân ở những chốn công cộng, hay lặn lội ra nước ngoài cổ vũ cho ĐTVN.

Người mẫu Đinh Ngọc Diệp
Người mẫu Đinh Ngọc Diệp.

Đá bóng giỏi, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém tài tử điện ảnh, Lee Nguyễn có lẽ là cầu thủ “dính” nhiều nhất nghi án tình ái với các người đẹp showbiz. Bắt đầu từ Pha Lê, cô ca sỹ một thời gắn với tên tuổi của Công Vinh, Lee Nguyễn sau đấy bị đồn đoán cặp kè cùng hoa hậu Trúc Diễm.

Nhiều người thậm chí nghi ngờ, Trúc Diễm chính là nguyên nhân gây nên đổ vỡ giữa Lee Nguyễn và cô bạn gái người Mỹ. Khi câu chuyện còn chưa ngã ngũ, Lee Nguyễn tiếp tục khiến dư luận xôn xao với thông tin đang hẹn hò bí mật cùng Quách An An. Dĩ nhiên, người đẹp “chối bay chối biến”.

Sỹ Mạnh-Tâm “Tít”, Thanh Bình-Thảo Trang… hay gần đây là chuyện tình đơn phương của một ca sỹ nổi tiếng Sài thành với cựu trung vệ ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng, đều khiến báo giới tốn không ít giấy mực bàn tán.

Thực ra cũng chẳng rõ giữa cầu thủ với các người đẹp làng giải trí, bên nào chủ động “ra đòn” tấn công. Chỉ chắc chắn là khi cặp kè với “sao” bóng đá, lợi ích thu về của các người đẹp là rất đáng khích lệ. Không tốn nhiều công sức PR, nhưng tên tuổi liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông. Đi liền đấy dĩ nhiên là tiền catse cũng tăng lên vùn vụt. Như Thủy Tiên, khó có thể phủ nhận, sự nghiệp ca hát ngày một thăng tiến kể từ lúc tên tuổi gắn liền với Công Vinh, dù trước đó cũng đã khá nổi tiếng. Tương tự là Ngọc Diệp, Tâm “Tít”…

Đương nhiên, cuộc chơi nào cũng đòi hỏi chút công phu. Trong khi Như Thành đặc biệt tỏ ra kiệm lời, Ngọc Diệp cũng tuyệt đối im lặng bất chấp những nghi vấn của dư luận. Báo giới và người hâm mộ tha hồ “đoán già đoán non”. Chỉ tận gần đây, Ngọc Diệp mới lên tiếng phủ nhận quan hệ đôi bên. Một kịch bản tương tự như chuyện của Công Vinh và Thủy Tiên, chỉ khác ở phần kết.

Thanh Bình và Thảo Trang
Thanh Bình và Thảo Trang.

Ở chiều ngược lại, cuộc tình với người đẹp dường như không đem lại nhiều hiệu ứng tích cực cho các chàng. Thậm chí, có người yêu đẹp quá, đâm lại ảnh hưởng tới phong độ trên sân cỏ. Điển hình như Công Vinh. Chẳng hiểu có trùng hợp không, nhưng từ ngày quen Thủy Tiên, sự nghiệp của tiền đạo xứ Nghệ liên tục lao đao.

Từ chuyện bị cấm thi đấu do vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh, đến chấn thương nghỉ cả mùa giải…Đấy là chưa kể lâu lâu Thủy Tiên lại “đăng đàn” phát ngôn, thì y rằng sau đấy lượng anti-fan với cả hai lại tăng thêm vài con số.

Trước và sau khi mối tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên “nổ” ra, người ta mới chợt giật mình nhận thấy, cầu thủ bóng đá hóa ra không hiền lành như vẫn tưởng khi đứng trước các người đẹp làng giải trí. Cụ thể là có khá nhiều nhân vật của giới showbiz rơi vào lưới tình của các chàng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.