Chủ tịch Milan Berlusconi &bí mật những 'bữa tiệc sex'

Silvio Berlusconi
Silvio Berlusconi
Chủ tịch Silvio Berlusconi là một sát thủ tình trường ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng hiểu được đời sống tình cảm rất phóng túng của người đàn ông từng khoác lên mình vỏ bọc của một vị chính khách.

> Thủ tướng Italy đệ đơn từ chức

Berlusconi tiếp một vị khách nước ngoài trong một lâu đài ở Rome. Vị khách dừng lại trước một tấm tranh lớn vẽ thần Apollo đang chơi đàn và được bao quanh bởi các tiên nữ khỏa thân, hỏi Berlusconi về ý nghĩa của bức tranh. "Đây là bunga bunga của thế kỷ 19" - ông chỉ tay vào tranh - "Ông này chính là tôi đây".

Câu chuyện kể trên là có thật. Và vị khách kia là Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. Cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi luôn là một người thích đùa. Ông cũng chẳng thèm lờ đi sự tồn tại của "bunga bunga".

"Bunga bunga" là cách người Ý gọi những bữa tiệc xa hoa với hàng chục cô gái đẹp được trả tiền mời đến để mua vui mà ông liên tục tổ chức. Berlusconi là một vị nam thần, được bao vây bởi các mỹ nữ khỏa thân nhảy múa.

Tiệc cứu người hay tiệc "ăn thịt người"?
Trong phiên tòa mới nhất được mở với bị cáo là Silvio Berlusconi, cựu Thủ tướng bị cáo buộc mua dâm trẻ em vị thành niên tại các buổi "bunga bunga". Tòa nghi ngờ ông đã trả tiền cho Karima el Mahroug, một vũ nữ hộp đêm để quan hệ tình dục với cô này từ năm 17 tuổi, một hành vi vi phạm luật pháp Italia.

Những nghi vấn xuất hiện từ khi El Mahroug dính vào một vụ rắc rối với cảnh sát, và Berlusconi, khi đó còn đang là người đứng đầu chính phủ Italia, đã trực tiếp gọi điện yêu cầu cảnh sát thả cô này ra. Theo các công tố viên, Berlusconi đã quan hệ với cô gái có biệt danh Ruby kia 13 lần.

Karimael Mahrong
Karimael Mahrong.

Nhưng chi tiết thú vị nhất về phiên tòa "bunga bunga" ấy là danh sách các nhân chứng. Cả phía công tố lẫn luật sư của Berlusconi đã lập nên một danh sách gồm trên dưới 100 nhân chứng, những người đã từng tham gia "bunga bunga" cùng Berlusconi.

Trong số đó, có những nhân vật rất nổi tiếng (không nổi tiếng sao trở thành khách của tỷ phú?), như tài tử Hollywood George Clooney và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Từ Mỹ, Clooney cương quyết phủ nhận mình đã tham gia "bunga bunga": "Tôi chỉ tới nhà Berlusconi dự tiệc một lần. Ở đó, tôi kêu gọi sự chú ý của mọi người về thảm họa nhân đạo tại Darfur". Vậy thì cuối cùng tiệc của Berlusconi là để cứu người hay để "ăn thịt người"?

"Bunga bunga" được dư luận Italia chú ý nhờ công của một… "nữ cảnh sát". Không phải là cảnh sát đã xộc vào nhà riêng của cựu Thủ tướng, mà nhờ một bức ảnh gợi dục lọt ra từ "bunga bunga", mà trong đó, vũ nữ nổi tiếng Barbara Guerra mặc bộ đồ cảnh sát không thể bó hơn, khoe gần hết đôi gò bồng đảo và tay cầm một chiếc còng số 8.

Barbara Guerra
Barbara Guerra.

Sau đó, nhờ các bức ảnh được tiết lộ từ nhiều nguồn, công chúng Italia có được tưởng tượng rõ hơn về "bunga bunga": rất nhiều vũ nữ kiểu Barbara, tất cả đều ăn mặc hở hang và ngả nghiêng trong những tư thế gợi tình quanh các vị khách.

Năm 2009, các paparazzi chụp được hình một phụ nữ không mặc áo và một người đàn ông khỏa thân trong căn biệt thự của Berlusconni trên đảo Sardina.

Tháng Bảy năm 2009, giới truyền thông Italia đã tung ra một đoạn băng nghe trộm điện thoại, mà trong đó, (người được cho là) Silvio Berlusconi nói chuyện với gái gọi Patrizia D'Addario. Nội dung của đoạn băng là D'Addario và nhiều người phụ nữ khác được trả tiền để tới dự "bunga bunga".

Hàng chục gái làng chơi, vũ nữ khỏa thân và Cristiano Ronaldo xuất hiện trong một căn biệt thự, người ta sẽ dễ tưởng tượng được họ làm gì ở đó. Nhưng Silvio Berlusconi thì vẫn khăng khăng: "Tôi không bao giờ trả tiền để quan hệ tình dục".

Có mua dâm hay không?
Vụ El Mahroug không phải là lần đầu tiên ông chủ của AC Milan bị nghi ngờ mua dâm trẻ vị thành niên.

Trước đó, những nghi ngờ đã dấy lên khi ông xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 18 của người mẫu Noemi Letizia, và theo báo chí, đã mua cho cô này một chiếc dây chuyền vàng có đính kim cương làm quà sinh nhật.

Mối quan hệ giữa Letizia và Berlusconi, theo những gì họ trần tình, là giữa cha nuôi và con gái, rằng Berlusconi chỉ là một người bạn cũ của gia đình.

Noemi Letizia
Noemi Letizia.

Nhưng bạn trai của Noemi Letizia, Gino Flamingo, lại nói khác. Anh này kể rằng sau khi Noemi gửi một tấm ảnh chụp của cô cho một công ty quản lý người mẫu ở Rome, Berlusconi đã vô tình có tấm ảnh này.

Ông bắt liên lạc với cô gái, và làm thân rồi mời cô đến một bữa tiệc tại đảo Sardina cùng khoảng 30 cô gái khác. Flamingo liên tục gọi điện cho một người bạn đi cùng trong bữa tiệc đó, và lần nào cũng nhận được câu trả lời "Noemi đang bận".

Vụ việc này khiến Berlusconi phải ra điều trần trước Quốc hội Italia, nhưng rồi cũng bị chìm xuồng vì không có chứng cứ nào cho thấy ông đã quan hệ với Letizia khi cô chưa đủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, nó đã khuấy động báo chí thế giới một thời gian dài, và khiến bà Veronica Lario, vợ của ngài tỷ phú quyết định ly dị. Lý do được bà Lario đưa ra có vẻ rất liên quan đến Noemi Letizia: "Ông ta dành quá nhiều thời gian với đám trẻ con".

Gái gọi nổi tiếng Patrizia D'Addario cũng từng tuyên bố rằng Silvio Berlusconi đã từng trả tiền để ngủ với cô. Nhưng ông cũng cương quyết phủ nhận. Theo ông, việc trả tiền để chiếm hữu phụ nữ "làm mất đi kịch tính của cuộc chinh phục".

Một gái làng chơi khác, Nadia Macri, ngoài tuyên bố đã từng chiều chuộng khách sộp Berlusconi, còn khẳng định rằng cô cùng 30 cô gái trẻ đẹp khác đã được mời đến nhà riêng của ông để tổ chức "bunga bunga" và ở đó, họ được mời dùng… cần sa.

Mua dâm hay không, câu trả lời sẽ phải chờ quyết định của tòa án. Nhưng có lẽ một bản án của tòa là điều tốt nhất cho sức khỏe của Berlusconi lúc này. Sẽ không gì ngăn được ông ăn chơi "bốc giời" cùng những bữa "bunga bunga".

Năm 2006, sau khi thất bại trong cuộc tổng tuyển cử, Berlusconi đã đột quỵ trong một bữa tiệc giải sầu. Nhưng bất chấp những lời khuyên của bác sỹ, "bunga bunga" vẫn được tổ chức như một phần tất yếu của cuộc sống.

Nhìn vào cách sống của người đàn ông ấy, hẳn ít ai dám nghĩ ông đã bước qua tuổi 75. Chính ông cũng không muốn ai nghĩ thế: để giữ gìn vẻ hào nhoáng của một tay chơi (và để chinh phục gái đẹp mà không cần trả tiền?), ông đã viện đến các bác sỹ thẩm mỹ nhiều lần.

"BUNGA BUNGA" NGHĨA LÀ GÌ?

Chủ tịch Milan Berlusconi &bí mật những 'bữa tiệc sex' ảnh 4

"Nó liệu có được đưa vào từ điển tiếng Anh không? Có lẽ. Một từ cần 25.000 nguồn khác nhau sử dụng để trở thành từ vựng. "Bunga bunga" đang cho ra gần một triệu kết quả Google" - chủ tịch Cơ quan theo dõi ngôn ngữ toàn cầu của Hoa Kỳ cảm thán.

Nhưng "bunga bunga" nghĩa là gì? Theo nữ diễn viên Đức Sabina Began, một người bạn của Berlusconi, "bunga bunga" lấy từ chính tên cô. Began và Bunga phát âm tương đối giống nhau, và Began chính là một người đã đứng ra tổ chức các buổi tiệc kiểu này cho Berlusconi.


Phong Huyền
Theo bongdaplus.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG