Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam

Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam
Trung vệ tân binh của CLB Đồng Nai ở V.League 2013 - Danny Van Bakel thừa nhận bản thân vẫn còn ngờ nghệch về cuộc sống và con người Việt Nam dù đã có 2 năm thi đấu tại V.League. Nhưng gã khờ người Hà Lan vì thế lại trở thành kẻ thắng trong cuộc chiến giành quyền sở hữu trái tim của Myno - nữ DJ số 1 Việt Nam...

Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam

> Mạc Hồng Quân: Tôi có người yêu ở VN rồi
> Mai Tiến Thành: Yêu đã, chơi bóng đã, vợ con tính sau
> Chuyện tình Carles Puyol: 'Trâu già thích gặm cỏ non'

Trung vệ tân binh của CLB Đồng Nai ở V.League 2013 - Danny Van Bakel thừa nhận bản thân vẫn còn ngờ nghệch về cuộc sống và con người Việt Nam dù đã có 2 năm thi đấu tại V.League. Nhưng gã khờ người Hà Lan vì thế lại trở thành kẻ thắng trong cuộc chiến giành quyền sở hữu trái tim của Myno - nữ DJ số 1 Việt Nam...

Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam ảnh 1

“Đồ tể” trên sân, khờ khạo ngoài đời

Hồi mới về đầu quân cho Becamex Bình Dương (4/2011), Van Bakel nhớ nhà da diết. Mất đến 2 tháng chỉ nhốt mình trong phòng tự kỷ sau những buổi tập luyện và thi đấu, anh mới dám nghĩ đến chuyện khám phá thế giới mới quanh mình. “Hồi đó tôi sợ mọi thứ, từ thời tiết nắng nóng cho tới thức ăn không hợp khẩu vị và môi trường sống xa lạ” – Van Bakel nhớ lại.

Sợ mọi thứ khiến Van Bakel ngoài đời trở nên nhút nhát, khác hẳn với hình ảnh một trung vệ “đồ tể” khi thi đấu trên sân. Dù các đồng đội ở B.BD hay ở Đồng Nai bây giờ luôn rất thân thiện, sẵn sàng giúp Van Bakel thích nghi với cuộc sống, nhưng anh chàng này vẫn không thể nào ăn nhịp với chốn mới. Đã có lúc, gã tự hỏi: “Có lẽ mình không hợp với Việt Nam?”.

Câu hỏi của Van Bakel nhanh chóng được ông Trời giải đáp. Đầu tháng 3/2013, khi đánh bạo thử đi... uống cà-phê - thói quen của người Việt mà theo Van Bakel là “rất kỳ lạ so với người Hà Lan”, trung vệ này bị một cô gái trẻ trung, xinh đẹp hớp hồn.

Tăm tia chưa thấy đã, Van Bakel quyết định tiến lại gần đối tượng để xin một cuộc hẹn. Ngặt nỗi, vốn tiếng Việt ít ỏi học được sau những giờ miễn cưỡng lên lớp cùng đồng đội khiến trung vệ người Hà Lan cảm thấy mất tự tin.

“Khi tôi tiến lại gần, tôi vẫn phân vân không biết kết quả của sự liều lĩnh này sẽ ra sao. Tôi chỉ nói được một chút tiếng Việt sợ sẽ nói ra điều gì đó khiếm nhã hoặc tức cười để rồi bị cô nàng xinh đẹp kia tặng cho một bài mắng mỏ!” - Van Bakel nhớ lại.

Nhưng anh chàng này đã gặp may mắn khi được cô gái đáp lại bằng một nụ cười rồi cởi mở giới thiệu mình là Myno (tên thật của cô là Ngọc My - PV). Nhớ lại giây phút ấy, Van Bakel hồ hởi: “Thật tuyệt khi cô ấy nói được tiếng Anh và thế là tôi đã được nói chuyện, xin số phone và đòi luôn cô ấy phải cho tôi một cuộc hẹn”.

Sự táo bạo, thậm chí là liều lĩnh luôn có giá trị của nó. Van Bakel từng thấm nhuần điều này trên tư cách một cầu thủ nhưng sau “tiếng sét định mệnh” với Myno, anh biết thêm rằng, việc nhốt mình trong những nỗi sợ hãi chẳng khác nào từ chối cơ hội để đến với những điều tốt đẹp.

Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam ảnh 2

Tán Myno như thế … vừa vô địch World cup

Quả thực, sau vài lần hò hẹn và tìm hiểu, Van Bakel mới biết mình đã vô tình đụng phải... siêu “hotgirl”. Cô gái Việt đã hút hồn chàng cầu thủ quê xứ hoa tu-lip hóa ra là một DJ cự phách, nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với nghệ danh Deejay Myno - cái tên mà không “dân chơi thượng lưu” nào không biết. Thậm chí, không ít đại thiếu gia con nhà giàu có đang xếp hàng... xin chết để được sở hữu trái tim nàng DJ xinh đẹp, gợi cảm.

“Lúc biết danh tiếng của Myno, tôi lại thấy sợ. Nhưng đâm lao thì phải theo lao, tôi quyết định liều thêm nữa xem sao. Dĩ nhiên, để mở được cánh cửa trái tim của cô ấy là điều chẳng hề dễ dàng. Có người bảo tôi là, nếu chinh phục được Myno thì giống như một cầu thủ vừa vô địch World Cup” - Van Bakel kể.

Bằng một chút liều lĩnh, một chút tự tin về vẻ bề ngoài hấp dẫn mang đậm phong cách châu Âu của mình, Van Bakel từng bước một thuyết phục Myno đồng ý làm... người yêu. Dù không quá rủng rỉnh tiền bạc nhưng được cái thật thà, biết thể hiện sự ga lăng nên giống như một “làn gió lạ” đầy sức cuốn hút với Myno.

Thế là “chiến dịch Trái tim bên phải” của Van Bakel thành công nhanh hơn nhiều so với những gì anh dự kiến khi cô nàng DJ nổi tiếng gật đầu đồng ý sánh đôi. Van Bakel tất nhiên là hạnh phúc đến phát điên: “Hà Lan chưa bao giờ vô địch World Cup, nhưng tôi tin mình là người Hà Lan đầu tiên biết cảm giác ấy tuyệt vời thế nào!”.

Từ khi trở thành... “người yêu của Myno”, Van Bakel tự tin hơn hẳn và mỗi ngày trôi qua, anh lại thấy Việt Nam có thêm những điểm hấp dẫn. “Tôi đang học tiếng Việt nhanh hơn hẳn nhờ được Myno dạy. Tôi muốn ở bên cạnh cô ấy mãi mãi. Sau này, dù không còn chơi bóng nữa thì tôi cũng sẽ ở lại Việt Nam với Myno” - Van Bakel quả quyết.

Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam ảnh 3

Vài nét về chàng

Họ tên: Danny Van Bakel
Năm sinh: 1983
Quốc tịch: Hà Lan
Vị trí thi đấu: Trung vệ
Các CLB Việt Nam đã đầu quân: Becamex Bình Dương (2011, 2012), Đồng Nai (2013-?)
Dự định tương lai: Sau khi giải nghệ, chuyển sang làm HLV hoặc bất cứ công việc nào khác, miễn là ở lại Việt Nam.

Chuyện tình gã khờ Hà Lan và nữ DJ số 1 Việt Nam ảnh 4

Vài nét về nàng

Họ tên: Nguyễn Thị Ngọc My
Năm sinh: 1991
Quốc tịch: Việt Nam
Nghề nghiệp: DJ (sở trường dòng nhạc House)
Là “phù thủy âm nhạc” đắt show bậc nhất Việt Nam, là gương mặt quen thuộc của các vũ trường lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.
Dự định tương lai: Theo đuổi đam mê thiết kế thời trang

Theo Hoàng Phúc
Bóng đá cuộc sống

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.