Ronaldo - ông bố tồi, bạn tình trăng hoa

Ronaldo - ông bố tồi, bạn tình trăng hoa
Càng thâm nhập sâu vào thế giới hậu trường của ngôi sao sân cỏ CR7, người ta càng cảm thấy bất ngờ hơn với những bí mật và bê bối của anh chàng ngôi sao số một của Real.

Ronaldo - ông bố tồi, bạn tình trăng hoa

> Thủ thành Casillas: Lập kỷ lục nhưng chẳng vui

> Cả châu Âu dưới gót giày Ronaldo

 

Càng thâm nhập sâu vào thế giới hậu trường của ngôi sao sân cỏ CR7, người ta càng cảm thấy bất ngờ hơn với những bí mật và bê bối của anh chàng ngôi sao số một của Real.

28 tuổi, Cristiano Ronaldo đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, đã lên chức bố và đang thăng hoa trong tình yêu với cô bạn gái nóng bỏng nhất thế giới Irina Shayk. Tuy nhiên, điều đấy không có nghĩa Ronaldo tự bằng lòng với những gì mình có, anh chàng vẫn tiếp tục với lối sống ăn chơi, buông thả, vẫn say sưa trong những cuộc chơi tình ái. Danh sách nhân tình của Ronaldo nối dài thêm mỗi ngày bất chấp anh đã đính hôn với Irina.

Siêu mẫu Nga Irina Shayk, người đang nắm giữ trái tim chàng tuyển thủ người Bồ Đào Nha Bài viết: http://news.zing.vn/Ronaldo--mot-ong-bo-toi-mot-ban-tinh-trang-hoa-post363037.html Nguồn Zing News
Siêu mẫu Nga Irina Shayk, người đang nắm giữ trái tim chàng tuyển thủ người Bồ Đào Nha
 

Nếu như đại kình địch Messi luôn cố gắng gây dựng cho mình một hình ảnh “sao sạch” thì Ronaldo không thể thoát khỏi vũng nhầy scandal. Dù yêu mến C.Ronaldo đến mấy, người hâm mộ cũng không khỏi thất vọng và chóng mặt trước những “cú dội bom” scandal liên tiếp của chàng tuyển thủ người Bồ. Rò rỉ clip sex Hồi tháng 12 năm ngoái, giới túc cầu được phen nháo nhào trước thông tin clip sex của Ronaldo và Irina đang nằm trong tay một tên đạo chích. Dư luận càng hiếu kỳ thì người trong cuộc lại càng thấp thỏm lo lắng. Nếu như những thước phim “tươi mát” này bị lọt ra ngoài, không những CR7 phải “bẽ mặt” mà hình ảnh đẹp của cặp đôi cũng bị hoen ố.

CR7 và Irina thấp thỏm lo sợ clip
CR7 và Irina thấp thỏm lo sợ clip "tươi mát" bị rò rỉ .
 

Theo đó, bọn trộm đã phá khóa và đột nhập vào căn hộ cao cấp trị giá 2 triệu USD của Irina Shayk tại New York. Sau khi khoắng sạch những đồ đạc có giá trị trong căn nhà, chúng vớ luôn cả chiếc camera cá nhân của cô nàng. Tài sản mất có thể mua lại, nhưng điều khiến Irina thấp thỏm lo lắng nhất là những hình ảnh trong chiếc camera bị phát tán ra ngoài. Theo tiết lộ, chiếc camera đó đang lưu giữ những cảnh “mây mưa” của cô cùng chàng tuyển thủ điển trai Ronaldo.

Nữ siêu mẫu có thể chi rất nhiều tiền để có thể chuộc lại chiếc camera cùng đoạn phim, nhưng chắc chắn cũng có rất nhiều người sẵn sàng bỏ số tiền lớn hơn để có được nó. Vì lý do đó, mà ngày nào chưa lấy lại được camera, ngày đó Ronaldo và Irina còn “ngồi trên đống lửa”. Trớ trêu thay, khi tin đồn rò rỉ clip sex của Ronaldo và Irina còn chưa kịp lắng xuống thì chàng tuyển thủ lại bị đẩy vào một vòng xoáy scandal khác với hoa hậu vòng 3 Andressa Urach. Trong khi Ronaldo đang mặn nồng với siêu mẫu Irina thì Andressa bất ngờ dọa tung clip sex làm bằng chứng cho cuộc tình vụng trộm của mình và Ronaldo.

Andressa Urach:
Andressa Urach: "Tôi đang giữ clip sex với Ronaldo" .
 

Ngôi sao có vòng 3 lên tới 110cm tiết lộ trên chương trình truyền hình Fazenda 6: “Tôi đã dùng điện thoại di động của mình để ghi lại cảnh hẹn hò trong phòng khách sạn ở Madrid với Ronaldo”. Như muốn chọc tức tình địch, Andressa còn hết lời khen ngợi khả năng “giường chiếu” của CR7. Trước đòn tấn công của cô đào Andressa, CR7 tỏ ra không mấy bận tâm. Ronaldo khẳng định, tất cả chỉ đều là những lời bịa đặt của cô nàng siêu vòng 3 và không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của mình với Irina. Còn về phía Irina, có lẽ những thông tin như thế này đã khiến cô quá chán nản và mệt mỏi.

Bởi trong suốt 3 năm yêu nhau, đây không phải là lần đầu tiên cô vướng tin đồn bị Ronaldo “cắm sừng”.

Liên tiếp “cắm sừng” bạn gái

Đẹp trai, quyến rũ, giàu và và hào hoa, siêu sao Bồ Đào Nha có cả tá những chân dài nóng bỏng vây quanh. Thế nhưng, gần 3 năm qua, C. Ronaldo có vẻ như đang “một lòng một dạ” với siêu mẫu xứ sở Bạch Dương Irina Shayk. Người hâm mộ hi vọng siêu mẫu nóng bỏng sẽ “xích” được chân con ngựa bất kham này. Buồn thay, tiền vệ Real liên tiếp dính vào những nghi án "vụng trộm".

Người mẫu ngực trần Rhian Sugden
Người mẫu ngực trần Rhian Sugden "hớp hồn" CR7 .
 

Khi mới bắt đầu mối quan hệ hẹn hò với Irina Shayk, CR7 vẫn đang mải mê tán tỉnh người mẫu ngực trần Rhian Sugden. Rhian sinh năm 1986, là một người mẫu nổi tiếng ở xứ sở sương mù, với thân hình bốc lửa và khuôn mặt gợi cảm chết người. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí đàn ông danh tiếng như FHM, Nuts, Loaded, Zoo hay trang 3 của tờ The Sun (trang dành riêng có những bức hình khỏa thân). Rhian Sugden tiết lộ nhiều lần phải đổi số điện thoại để không bị CR7 quấy rầy. Siêu sao Real thậm chí định qua mặt Irina để rủ Rhian tới Madrid nhưng bị từ chối.

Ronaldo vẫn qua mặt Irna để nhắn tin cho nữ MC đồng hương Rita Pereira
Ronaldo vẫn qua mặt Irna để nhắn tin cho nữ MC đồng hương Rita Pereira .
 

Sau đó, CR7 lại vướng tin đồn qua đêm với nữ MC kiêm diễn viên, người mẫu xinh đẹp đồng hương Rita Pereira. Theo thông tin từ báo chí Bồ Đào Nha, Ronaldo tình cờ gặp Rita tại hộp đêm Seven ở Algarve, Bồ Đào Nha do chính anh làm chủ. Ngay trong lần gặp đầu tiên, Ronaldo đã bị nữ MC 30 tuổi này hút hồn. Hai người quấn lấy nhau không rời tại bar trước khi đưa nhau vào khách sạn. Chưa hết, trong khi đang bị Irina “kèm cặp” khá chặt, CR7 vẫn lén lút gửi tin nhắn "tà lưa", tán tỉnh Melissa Satta, bạn gái tiền vệ Milan Kevin Boateng.

Sau đó, chàng tiền vệ người Bồ lại bị bắt quả tang qua mặt người tình để qua đêm với Nicole Minetti, người tình một thời của Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi. Tóm lại, chiến tích tình trường và khả năng sát gái của tuyển thủ Bồ Đào Nha là điều không cần bàn cãi.

Con trai C. Ronaldo là kết quả tình một đêm

Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Cristiano Ronaldo đã sớm lên chức cha. “Tiểu Ronaldo” vừa bước sang tuổi lên 3, hiện đang sống trong vòng tay yêu thương, bao bọc của bố và bà nội. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, danh tính của mẹ đứa nhỏ vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

C. Ronaldo và con trai.
C. Ronaldo và con trai. .
 

Vào một ngày đẹp trời mùa hè 2010, Ronaldo khiến cả thế giới sửng sốt khi anh bất ngờ tuyên bố vừa lên chức cha. Mặc dù hình ảnh của “tiểu Ronaldo” đã được công bố, nhưng cầu thủ Real Madrid vẫn nhất quyết giữ kín danh tính của mẹ đứa bé. Tại thời điểm “Ronaldo con” được sinh ra, có thông tin cho rằng, Ronaldo đã chi một khoản tiền không nhỏ để thuê người đẻ mướn. Tuy nhiên, chính bạn bè của anh lại tiết lộ rằng không hề có một “hợp đồng đẻ mướn” nào hết và đến chính Ronaldo còn phải “ngã ngửa” khi biết mình sắp làm bố. “Ronaldo con” ra đời là kết quả “tình một đêm” của ngôi sao Real với một hầu bàn người Mỹ.

Chàng tuyển thủ đào hoa gặp mẹ đứa nhỏ tại một nhà hàng nổi tiếng tại Las Vegas. Thấy cô hầu bàn khá bắt mắt, Ronaldo tìm cách đưa “con mồi” về phòng khách sạn. Ronaldo đã “ghi bàn” chính cái đêm vui vẻ duy nhất ấy. Bẵng đi một thời gian, cô gái trẻ bất ngờ tìm đến Jorge Mendes, người đại diện của C. Ronaldo, với chiếc bụng bầu to tướng để... bắt đền. Khi được tin cô gái đang mang giọt máu đào của mình trong bụng, CR9 mới ngớ người nhớ lại “chuyến tàu nhanh” hôm nào. Sau khi thử kết quả ADN, Ronaldo chính thức thành “bố trẻ con”. Để được toàn quyền nuôi con và đổi lấy sự im lặng tuyệt đối của mẹ đứa nhỏ, Ronaldo phải chi tới hơn 10 triệu bảng. Ngôi sao bóng đá khẳng định bất luận con trai mình được ra đời trong hoàn cảnh nào thì “Điều tôi muốn nhất bây giờ là trở thành một người cha tốt”.

Tuy nhiên, với tất cả những gì mà Ronaldo đã và đang làm cho cậu bé thì “một người cha tốt” còn đang ở rất xa. Đưa con trai cho mẹ và em gái nuôi, số thời gian Ronaldo dành cho con quá ít ỏi. Ông bố trẻ vẫn mải mê chìm đắm trong những cuộc tình và những cuộc vui không bờ bến. Một mái ấm gia đình hạnh phúc có đủ đầy cha và mẹ tưởng chừng giản dị nhưng với “tiểu Ronaldo” là một điều quá xa xỉ.

Theo Lam Anh
Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.