Rory McIlroy 'tặng quà' 8-3 cho Wozniacki

Mcllroy và Wozinlaki đang trải qua lễ 8=3 vui vẻ. Ảnh Getty Image
Mcllroy và Wozinlaki đang trải qua lễ 8=3 vui vẻ. Ảnh Getty Image
TP - Trong tuần qua, tay golf người Bắc Ailen Rory McIlroy đã xuất sắc lần đầu tiên bước lên ngôi vị số một thế giới ở tuổi 22. Và đây được xem là món quà ý nghĩa nhất mà McIlroy có thể dành tặng cho người tình Caroline Wozniacki, cây vợt nữ số một thế giới, nhân ngày 8-3.

Người ta vẫn thường nói: “của chồng công vợ”, vậy nên chiến công mà McIlroy vừa đoạt được sau khi đăng quang tại giải Honda Classic chính là điều mong đợi lớn nhất của cô người yêu trẻ - ngôi sao quần vợt người Đan Mạch - Caroline Wozniacki.

Chắn hẳn Wozniacki sẽ còn hãnh diện hơn nữa về người yêu mình, khi McIlroy lên ngôi số một thế giới với tư cách là tay golf trẻ thứ hai trong lịch sử sau huyền thoại Tiger Woods.

Honda Classic cũng là danh hiệu thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của McIlroy. Trước đó, chức vô địch đầu tiên McIlroy có được là khi anh mới 19 tuổi tại giải Dubai Desert Classic 2009.

Theo nhận định của giới chuyên môn, mặc dù còn rất trẻ, nhưng McIlroy luôn thể hiện được tính chính xác, kỷ luật và chắc chắn trong từng pha bóng của mình. Đây cũng chính là những điểm cơ bản nhất tạo nên sức mạnh của Rory McIlroy.

Tất nhiên, Wozniacki cũng là một nguồn sức mạnh lớn lao của tay golf trẻ người Bắc Ailen. Dường như, sự nghiệp của McIlroy bỗng phất lên như diều gặp gió khi anh bước vào tình yêu với Wozniacki vào tháng 7 năm ngoái.

Thật ra, những tin đồn về chuyện tình cảm giữa McIlroy và Wozniacki bắt đầu rộ lên từ trước đó. Khi cánh paparazzi bắt gặp cặp đôi này ngồi ăn tối trong một nhà hàng ở London.

Và theo khẳng định của những người có mặt ở đó thì họ còn trao nhau một nụ hôn cháy bỏng khi từ biệt.

Chẳng biết có phải hai người chỉ ăn tối cùng nhau như những người bạn hay không, chỉ biết rằng, ít ngày sau đó, McIlroy tuyên bố anh đã chia tay cô bạn gái thủa niên thiếu Holly Sweeney sau sáu năm gắn bó.

Và từ đó đến nay, người ta thường xuyên bắt gặp McIlroy cặp kè cùng Wozniacki. Đặc biệt, vào dịp Valentine vừa rồi, McIlroy cũng đã bay tới Doha để ở cạnh Wozniacki khi cô tham dự giải Qatar Open.

Mới đây nhất, cặp tình nhân này lại quấn quýt bên nhau trước các fan hâm mộ tại New York. McIlroy đã đến sân quần vợt Madison Square Garden để cổ vũ bạn gái trong trận đấu biểu diễn giữa Wozniacki với Sharapova.

Tại đây, anh đã được người yêu mời xuống sân giao lưu cùng khán giả, và thi đấu vài đường bóng với Sarapova. Trong lần hiếm hoi cầm vợt tennis, McIlroy đã xuất sắc giúp người yêu thắng được một điểm.

Dù trung cuộc Wozniacki để thua Sarapova 3-6, 4-6 nhưng cũng có hề chi, vì đôi tình nhân trẻ đã có những kỉ niệm ngọt ngào bên nhau trong dịp 8-3.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG