Victoria Azarenka 'cất tiếng' trên sân Lan Anh

Victoria Azarenka 'cất tiếng' trên sân Lan Anh
TP - Victoria Azarenka, Dominika Cibulkova (hạng 13 nữ), tay vợt nam số 17 Gilles Simon và Feliciano Lopez (hạng 31 nam) thi đấu mang tính chất biểu diễn ở 3 nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ.

> Victoria Azarenka đến TPHCM

Victoria Azarenka
Victoria Azarenka.

Chương trình thi đấu biểu diễn bắt đầu từ 18 giờ ngày 20-9, nhưng từ ba tiếng đồng hồ trước đó, CLB quần vợt Lan Anh đã chật cứng khán giả với niềm kỳ vọng được chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp, từng đường banh mang phong thái riêng của mỗi người, góp phần làm nên tên tuổi của họ trong thời gian gần đây.

Chiều 20-9, tay vợt người Tây Ban Nha Feliciano Lopez bất ngờ được tổ chức sinh nhật lần thứ 31 với sự tham dự của hơn 1.000 khán giả ngay trên cụm sân quần vợt Lan Anh.

Bất ngờ với chiếc bánh sinh nhật do BTC và người hâm mộ dành cho anh, Lopez đã phát biểu: “Đây sẽ là kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời thi đấu của tôi”.

Nhưng khán giả đặc biệt chú ý Azarenka. Năm 2010, Azarenka từng ngất xỉu tại vòng 2 giải Mỹ mở rộng vì không chịu nổi cái nóng tại New York.

Nhưng từ một cô gái yếu đuối luôn gặp vấn đề về thể lực đã biến thành tay vợt có lối chơi bền bỉ bậc nhất trong quần vợt nữ hiện tại.

Mùa giải 2012, Azarenka đã đi tới 7 trận chung kết, trong đó có 2 giải Grand Slam và giành 4 chức vô địch trong hệ thống WTA.

Tối qua, lần đầu tiên khán giả TPHCM đón chào tay vợt số 1 thế giới. Dẫu chỉ là khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng tất cả đã chờ đợi được tận mắt xem Azarenka biểu diễn và dĩ nhiên nghe tiếng “thét” với âm lượng xấp xỉ 100 decibel mà từ lâu người hâm mộ quần vợt chỉ được nghe qua truyền hình.

Azarenka thổ lộ những tiếng thét lớn này hoàn toàn tự phát, nó tự nhiên như hơi thở của cô chứ không phải cố tình hét to để “hù” đối thủ lẫn khán giả.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG