Đội tuyển điền kinh Việt Nam thi đấu và tập huấn

Đội tuyển điền kinh Việt Nam thi đấu và tập huấn
TP - Cuối năm, Đội tuyển điền kinh Việt Nam có nhiều sự kiện lớn với các kỳ thi đấu và tập huấn quan trọng.

Ngay sau giải VĐQG 2012 (từ 4 đến 7-10 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình), các VĐV tổ nhảy, cự ly dài, các môn phối hợp... sẽ lên đường tới Khu liên hợp thể thao Thamasat, Bangkok dự giải Thái Lan mở rộng 2012, diễn ra vào đầu tháng 11.

Giải là cuộc thi khá quan trọng với điền kinh Việt Nam bởi cuộc thi này quy tụ gần như đầy đủ các đội tuyển mạnh trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.

Cũng trong tháng 11, tổ cự ly trung bình và dài của đội tuyển quốc gia sẽ dự kiến tập huấn tại Côn Minh, Trung Quốc trong vòng một tháng. Nhiều khả năng, một số VĐV xuất sắc ở tổ cự ly dài và tổ nhảy sẽ được tới châu Âu tập huấn, thi đấu.

Dự kiến, sẽ có một vài tuyển thủ tới Bulgaria dự giải bán marathon quốc tế ngay vào đầu tháng 10. Vào đầu tháng 11, tổ nhảy nhiều khả năng sẽ được tới Belarus và Bulgaria tập huấn trong vòng một tháng.

Ngoài ra, các tuyển thủ trẻ cũng có cơ hội tập huấn tại Trung Quốc để nâng cao nền tảng thể lực và kỹ thuật.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.