Nadal hoãn ngày trở lại sân đấu

Nadal hoãn ngày trở lại sân đấu
TP - Cựu cây vợt số một thế giới Rafael Nadal đã hoãn ngày trở lại với sân đấu sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương do bị rối loạn tiêu hoá.

> Mùa vàng cho Murray, đáng quên cho Nadal
> Nadal rút khỏi các giải đấu lớn cuối năm

Theo kế hoạch, cây vợt người Tây Ban Nha sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng giải đấu biểu diễn tại Abu Dhabi ngày 27-12, sau bảy tháng bị giãn dây chằng gối trái. Tuy nhiên, thông báo trên trang Facebook của mình, Nadal cho biết các bác sỹ yêu cầu anh rút khỏi giải đấu để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ.

Cây vợt giành 11 danh hiệu Grand Slam này phải nghỉ thi đấu từ hồi tháng 6 sau khi anh thua trận trước cây vợt hạng 100, Lukas Rosol, ở vòng hai Wimbledon.

Chấn thương khiến Nadal không thể bảo vệ tấm HCV Olympic của mình tại Olympic London, cũng như rút khỏi US Open và trận chung kết Davis Cup mà tuyển Tây Ban Nha đã thua CH Czech.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
TPO - Hiện nay dòng máy bay Airbus A321 Neo có phần linh kiện đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng. Theo yêu cầu của nhà chế tạo, hàng loạt máy bay đã phải triệu hồi, phải dừng các chuyến bay bằng dòng máy bay này. "Các hãng nội địa của chúng ta dùng dòng máy bay này là chính nên dẫn đến việc hạn chế, thiếu hụt máy bay. Đây là một tác nhân cho việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua" - Cục Hàng không thông tin tới lãnh đạo TP. Đà Nẵng. 
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.