Trường Ngôi sao Tuổi thơ góp xuân cho người nghèo

Trường Ngôi sao Tuổi thơ góp xuân cho người nghèo
TP - Cùng chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo dịp Tết, năm nay Trường Chuyên Mầm Non Song Ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar), Phú Mỹ Hưng, Quận 7 tham gia ủng hộ Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting với hy vọng đây sẽ là bài học thầm lặng nuôi dưỡng tinh thần tương thân tương ái của các bé.

> Cùng đại sứ Quyền Linh góp xuân cho người nghèo
> Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting

Trường Mầm non KinderStar giúp bé phát triển một cách toàn diện tất cả các mặt chính: Trí tuệ, Thể chất, Ngôn ngữ, Mỹ thuật và Tình cảm Xã hội thông qua phương pháp học mà chơi – chơi mà học.

Đặc biệt, trường KinderStar là trường mầm non duy nhất trong thành phố xây dựng một lâu đài cổ tích làm thư viện sách, một rạp hát riêng với màn hình 3D-HD cũng như một hồ bơi với hệ thống lọc nước hiện đại và hai máy điều hòa nhiệt độ nước thông minh - tất cả đều dành riêng cho độ tuổi mầm non.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.