Thử thách tâng bóng 24 giờ

Thử thách tâng bóng 24 giờ
Clear Men giới thiệu thử thách tâng bóng nghệ thuật theo nhóm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam thông qua cuộc thi “Thử thách tâng bóng 24h”. Cuộc thi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nam giới trẻ trên toàn quốc.
Thử thách tâng bóng 24 giờ ảnh 1

Kể từ khi phát động chương trình, cuộc thi đã thu hút hơn 100 clips đăng tải trên trang web www.tangbongnghethuat.com.vn.

Thông qua 3 tiêu chí tính sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng và phong cách riêng, Ban tổ chức chọn ra 24 thí sinh vào chung kết và phân thành 8 đội theo kết quả bốc thăm ngẫu nhiên.

Từ 21/10/2013 đến nay, các thí sinh trải qua thời gian tập luyện, sáng tạo và xây dựng bài thi với sự hỗ trợ từ BGK gồm Nam the Man và Lê Anh Tuấn. Dựa trên sự hướng dẫn đó, các đội sẽ xây dựng tiết mục trình diễn theo nhóm độc đáo và riêng biệt để biểu diễn trước 10.000 khán giả của đêm chung kết mang tên “Đêm Rock tâng bóng 24h”.

“Đêm Rock tâng bóng 24h” sẽ diễn ra từ 17h – 23h ngày 16/11/2013 tại Sân vận động Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, Tp.HCM). Chương trình đã thu hút hơn 10.000 khán giải đổi Clear Men, chơi game hay tham gia khảo sát để săn vé tham gia trong đêm đặc biệt này.

Từ 19h30, chương trình chính thức mở màn với phần thi đấu tâng bóng nghệ thuật theo nhóm của 8 đội (6 đội đến từ Hà Nội và 2 đội đến từ TPHCM).

Thử thách tâng bóng 24 giờ ảnh 2

BGK đêm chung kết gồm Nam The Man, Lê Anh Tuấn và Long Vũ sẽ chọn ra 2 đội ưu tú nhất dựa trên 3 tiêu chí của cuộc thi là sự sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng và phong cách riêng.

Hai đội còn lại sẽ tiếp tục thi đấu theo hình thức đối kháng sẽ đẩy tính cạnh tranh của đêm thi lên cao trào nhất.

Lần lượt từng cá nhân của 2 đội sẽ biểu diễn kỹ thuật tâng bóng nghệ thuật để thách thức những thành viên của đội còn lại đáp trả bằng những kỹ thuật khác với độ khó tương tự. Đỉnh điểm của hình thức đối kháng sẽ là sự thách thức của toàn đội.

Đội xuất sắc giành giải Nhất sẽ được Clear Men trao tặng một chuyến du lịch đến Tây Ban Nha trị giá 200 triệu dành cho 3 người. Giải thưởng cuộc thi còn 1 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng và 6 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng.

Thử thách tâng bóng 24 giờ ảnh 3

Bên cạnh các tiết mục TBNT theo nhóm đặc sắc, “Đêm Rock tâng bóng 24h” còn hấp dẫn khán giả bằng tiết mục trống nước “thổi bay nóng bức” cùng Thanh Hằng, vũ đạo đèn LED kết hợp với trái bóng của vũ đoàn Hoàng Thông và đặc biệt là cơn mưa Rock đổ bộ của Phạm Anh Khoa, Phương Thanh, Đinh Hương, nhóm Microwave, Unlimited, Black Infinity, Bụi Gió....

Đêm rock sẽ truyền tải cảm giác sảng khoái tột đỉnh từ Clear Men đến với hàng chục ngàn khán giả có mặt tại sự kiện có một không hai này.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG