Đình chỉ công tác 15 cán bộ CSGT nhận hối lộ

Đình chỉ công tác 15 cán bộ CSGT nhận hối lộ
TP - Những ngày qua, dư luận tỉnh Quảng Ninh xôn xao về một vụ “nhận hối lộ” bị bắt quả tang, xảy ra tại một đơn vị cảnh sát giao thông thuộc CA tỉnh này.

PV Tiền phong đã liên lạc với một số cán bộ có trách nhiệm của công an Quảng Ninh, được xác nhận là có vụ việc như vậy, song không được cung cấp thông tin chi tiết, với lí do “vụ việc này thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an”.

Một nguồn tin thuộc Bộ Công an cũng xác nhận có vụ việc trên, hiện do thanh tra Bộ Công an thụ lý, song cũng không cho biết thông tin chi tiết, bởi “vụ việc đang trong quá trình điều tra”.

Theo điều tra riêng của PV Tiền phong, thanh tra Bộ Công an đã phát hiện một vụ đưa – nhận hối lộ, xảy ra trên địa bàn huyện Đông Triều, Quảng Ninh.

Đối tượng đưa hối lộ là dân buôn lậu trên tuyến đường Móng Cái – Hạ Long – Hải Dương và các tỉnh Đồng bằng Bắc Bộ. Còn đối tượng nhận hối lộ là một tổ công tác tại Đội CSGT miền Tây, thuộc phòng CSGT công an tỉnh Quảng Ninh.

Bước đầu đã có 15 cán bộ CSGT bị tạm đình chỉ công tác để làm việc với Thanh tra của Bộ Công an. Theo một nguồn tin, số tiền đưa – nhận hối lộ đã được các đối tượng nộp lại cho thanh tra Bộ Công an là 3,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết số tiền sai phạm trong vụ việc này lớn hơn con số trên nhiều lần, và các đối tượng liên quan không chỉ dừng lại ở 15 người.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.