Tạm ngừng tìm kiếm 5 nạn nhân mất tích trên sông Lam

Tạm ngừng tìm kiếm 5 nạn nhân mất tích trên sông Lam

 >> Con ơi, sao không về với bố?
>>'Chúng tôi chạm vào thi thể nạn nhân'

Tạm ngừng tìm kiếm 5 nạn nhân mất tích trên sông Lam ảnh 1
Anh Đỗ Thế Lương đứng lặng buồn bên bờ sông Lam khi không có kết quả tìm kiếm thi thể cháu mình

Sau khi công an huyện Nghĩ Xuân thông báo sau hơn 11 ngày tìm kiếm không có kết quả, người nhà của 5 nạn nhân xấu số đã thất vọng về quê trong sự đau xót.

Ngồi bên bờ sông, anh Đỗ Thế Lượng, chú ruột của nạn nhân Đỗ Thị Phương (17 tuổi, xã Thanh Thủy, huyện Tỉnh Gia, Thanh Hóa) nói khàn khàn trong cổ: “Đến giờ mà chưa tìm thấy cháu có lẽ hết huy vọng tìm rồi. Biết tin này bố mẹ của cháu đau lòng lắm”.

Theo thượng tá Đán, tuy công an huyện rút phương tiện về nhưng công tác tìm kiếm vẫn đang triển khai. “Hiện chúng tôi đã liên hệ với người dân chài và làm việc với chính quyền các xã nằm dọc bờ sông Lam, khi nào phát hiện thi thể các nạn nhân phải báo cáo ngay lên cơ quan chức năng để xử lý”, thượng tá Đán nói.

Điều tra làm rõ trách nhiệm những cơ quan liên quan và các cá nhân để xe khách 48K-5868 chạy vào nước lũ gây hậu quá không lường, thượng tá Đán nói công an huyện Nghi Xuân đang tiếp tục điều tra làm rõ. Thượng tá Đán khẳng định: “Đây là án cấp huyện nhưng rất phức tạp”.

Theo Văn Định
Tuổi Trẻ

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.