Phát hiện thi thể thứ 19 của xe khách bị lũ cuốn

Phát hiện thi thể thứ 19 của xe khách bị lũ cuốn
Ngày 6-11, người dân xã Ngư Thủy Trung (Lệ Thủy, Quảng Bình) đã phát hiện một xác chết là nữ giới đang trong quá trình phân hủy trôi dạt ven biển của xã này

>>Tìm thấy 15 thi thể nạn nhân

 
Phát hiện thi thể thứ 19 của xe khách bị lũ cuốn ảnh 1

Trục vớt chiếc xe khách bị lũ cuốn trôi tại Hà Tĩnh. Ảnh: Minh Thùy

Vì thi thể được phát hiện không có giấy tờ tùy thân và đã phân hủy nhiều nên chính quyền địa phương đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Qua những đặc điểm trên thi thể như chiếc áo đang mặc và chiếc nhẫn bạc ở ngón tay, người nhà nạn nhân Đỗ Thị Phương (17 tuổi, trú ở thôn Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) - người đi trên chiếc xe khách 48K-5868 bị lũ cuốn trên sông Lam hôm 18-10 - cho rằng đó là người thân của mình.

Chiều 6-11, ông Ngô Gia Ngãi - Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy Trung - cho biết: Sau khi phát hiện thi thể, UBND xã đã làm những thủ tục cần thiết và mai táng nạn nhân xấu số theo phong tục của địa phương.

Hiện người nhà của nạn nhân này đã đến nhận phần mộ này – ông Ngãi cho biết thêm.

Đây có thể coi là nạn nhân thứ 19-20 của vụ xe khách bị lũ cuốn tại Hà Tĩnh đã được tìm thấy thi thể và xác định được danh tính.

Trước đó, vào lúc 16 giờ chiều 27-10, ngư dân đi biển phát hiện hai thi thể một nam, một nữ trôi cách nhau 70m vào gần bờ biển thôn 2, xã Triệu Lăng (Triệu Phong, Quảng Trị). Ngay sau đó, người thân của em Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi) và Trần Đăng Khoa (19 tuổi, trú ở EaPo, Cư Jút, Đắk Nông) - là hai trong 20 nạn nhân mất tích trong vụ xe khách 48K-5868 bị lũ cuốn trên sông Lam ngày 18/10 - đã đến Quảng Trị xin làm thủ tục để nhận thi thể.

Như vậy, nếu cơ quan chức năng giám định chính xác rõ 3 thi thể tìm được ở tỉnh Quảng Trị là Đỗ Thị Phương, Nguyễn Thị Thùy và Trần Đăng Khoa thì hiện tại chỉ còn cháu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (8 tháng tuổi) - là con của nạn nhân Đỗ Thị Lan (24 tuổi, trú ở Hải Xuân, huyện Hải Hậu, Nam Định) chưa tìm được thi thể.

Theo Vĩnh Quý
Gia đình Xã hội

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.