Lở lan can, hai HS rơi từ tầng ba xuống đất

Vị trí ban công bị vỡ và rơi xuống đất
Vị trí ban công bị vỡ và rơi xuống đất
TPO - Chiều 21 - 12, sau giờ tan học, hai học sinh (HS) lớp ba chạy, va vào lan can tầng ba của Trường Tiểu học Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội), bỗng lan can bay ra, khiến cả hai rơi xuống đất. May mắn, hai em chỉ bị trọng thương, thoát chết trong gang tấc.
Lở lan can, hai HS rơi từ tầng ba xuống đất ảnh 1
Vị trí lan can bị vỡ khiến học sinh bị rơi từ tầng ba xuống đất. Ảnh: CTV.

Bà Trịnh Linh Chi, Hiệu trưởng Trường tiểu học Định Công, cho biết, hai em bị nạn là học sinh lớp 3E của trường. Sau giờ tan học, hai em nô đùa, chạy ra khỏi lớp, đến hành lang thì va phải lan can. Mảng lan can bị lở, hai em rơi từ tầng ba xuống đất.

Các phụ huynh đã kịp thời có mặt, cùng thầy cô đưa hai học sinh này đến Bệnh viện Bưu điện gần đó. Một trong hai em tên Anh được chuẩn đoán gãy xương đùi, đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức.

Khu vực lan can bị gãy là đoạn nối giữa tòa nhà ba tầng mới xây với tòa nhà ba tầng cũ, có độ dài khoảng một mét. Sau khi tai nạn xảy ra, đoạn lan can tiếp giáp giữa hai tòa nhà nhanh chóng được sửa chữa.

Bà Chi cho biết, cho đến thời điểm hiện nay, đơn vị thi công chưa bàn giao khu nhà mới xây cho nhà trường, nhưng vào tháng chín vừa qua, do trường thiếu phòng học nên đã mượn tạm để sắp xếp lớp học.

* Chi tiết, xin mời bạn đọc đón xem trên báo Tiền Phong số ra ngày mai, 23 - 12.

Theo Viết
MỚI - NÓNG