Ngày hội của những tấm lòng vàng

Hàng ngàn người đi bộ vì người nghèo
Hàng ngàn người đi bộ vì người nghèo
TP - Ngày 22 - 1, trời tờ mờ sáng còn chưa trông rõ mặt người, nhưng hơn 13.500 người đã có mặt tại khu vực sân khấu của chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần 6-2011 để tham dự lễ khai mạc và cùng đi bộ gây quỹ vì người nghèo.

>> Lý Liên Kiệt: làm nhân đạo, tất cả là anh em

Hàng ngàn người tham gia đi bộ vì người nghèo
Hàng ngàn người tham gia đi bộ vì người nghèo. Ảnh: Tường Thế

Quyên góp được gần 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo đón tết Tân Mão

Ông Nguyễn Thanh Triệu, Chủ tịch UBND Quận 7 phát biểu tại Lễ khai mạc Chương trình đi bộ từ thiện
Ông Nguyễn Thanh Triệu, Chủ tịch UBND Quận 7 phát biểu tại Lễ khai mạc Chương trình đi bộ từ thiện. Ảnh: Tường Thế

Ban tổ chức cho biết, số tiền 2.965.442.000 đồng mà chương trình năm nay quyên góp được cao hơn so với những năm trước rất nhiều. Điều này nghĩa là sẽ có nhiều hơn nữa đồng bào nghèo được chia sẻ, hỗ trợ.

Bà Lawrence Ting - Chủ tịch quỹ Lawrence S.Ting phát biểu
Bà Lawrence Ting - Chủ tịch quỹ Lawrence S.Ting phát biểu. Ảnh: Tưởng Thế

Số tiền này là do các đơn vị BTC cùng vận động quyên góp từ cán bộ công nhân viên, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, Công ty Phú Mỹ Hưng.

Trong đó, riêng số tiền 1.682.903.000 đồng do Công ty Phú Mỹ Hưng vận động sẽ được công ty trao về Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Quỹ này sẽ trao lại cho Quỹ vì người nghèo quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Quỹ phát Triển tài Năng thể thao TP.HCM, Quỹ chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TPHCM, Hội Khuyến học LHC.

Bắt đầu đi bộ
Bắt đầu đi bộ. Ảnh: Tường Thế

Chương trình năm nay được các báo bảo trợ thông tin: Tiền Phong, Doanh Nhân Sài Gòn, Sài Gòn Tiếp Thị, Tin Tức, Thể Thao & Văn Hóa, Thể thao TPHCM, Thể Thao Ngày Nay và được truyền hình trực tiếp trên HTV7, truyền tiếp trên VTV9.

Phát hành Báo Tiền Phong tại Chương trình đi bộ
Phát hành Báo Tiền Phong tại Chương trình đi bộ. Ảnh: Tường Thế

Các đơn vị tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh - thương hiệu Taxi Mai Linh (đơn vị tài trợ vàng đã đồng hành chương trình từ năm 2006), Công ty Cổ phần Ngôi Sao Tương Lai - thương hiệu Taxi Future, Công ty Cổ Phần Long Hậu và Parkson Việt Nam là ba đơn vị tài trợ bạc; các đơn vị đồng tài trợ gồm: Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, Công ty Cổ phần Xây dựng Kim Cơ, Công ty TNHH Kim Loại Tacheng, Công ty Pepsico Việt Nam.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG