Xác minh vụ mua bán nhà thu nhập thấp trước 15 – 4

Xác minh vụ mua bán nhà thu nhập thấp trước 15 – 4
TPO – UBND Hà Nội giao Công an Thành phố phối hợp Sở Xây dựng xác minh thông tin mua bán trái phép nhà thu nhập thấp tại tại Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Thời hạn báo cáo kết quả với UBND Hà Nội là ngày 15 – 4. Bí thư Hà Nội, ông Phạm Quang Nghị kiểm tra tại dự án CT1 Ngô Thì Nhậm.

Xác minh vụ mua bán nhà thu nhập thấp trước 15 – 4

>> Thu hồi ngay các trường hợp mua nhà thu nhập thấp sai phạm

>> Điều tra việc rao bán nhà thu nhập thấp

TPO – UBND Hà Nội giao Công an Thành phố phối hợp Sở Xây dựng xác minh thông tin mua bán trái phép nhà thu nhập thấp tại tại Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Thời hạn báo cáo kết quả với UBND Hà Nội là ngày 15 – 4.

Bí thư Hà Nội, ông Phạm Quang Nghị kiểm tra tại dự án CT1 Ngô Thì Nhậm
Bí thư Hà Nội, ông Phạm Quang Nghị kiểm tra tại dự án CT1 Ngô Thì Nhậm.

Phó Chủ tịch UBND Hà Nội Phí Thái Bình yêu cầu Sở Xây dựng nghiên cứu, tổ chức rút kinh nghiệm việc quản lý nhà ở thu nhập thấp Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, đối chiếu Quyết định 34 của UBND Hà Nội về việc ban hành quy định việc bán, cho thuê, mua và quản lý sử dụng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị.

Đồng thời sở này phải đề xuất bổ sung quy định nhằm đảm bảo quản lý chặt chẽ quỹ nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội và đảm bảo công bằng, đúng đối tượng.

Sở Xây dựng làm tốt công tác tuyên truyền, công khai về đối tượng, tiêu chí, quyền và nghĩa vụ của người được mua, thuê nhà ở chính sách để nhân dân thực hiện, tham gia giám sát việc thực hiện chủ trương của Thành phố.

Văn Việt

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.