Đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2011

Đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2011
TP - Ngày 20- 4, phát biểu khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2011. Qua đó nâng cao nhận thức, thống nhất tư tưởng, ý chí, hành động trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và đồng thuận cao trong toàn xã hội.

> Điểm mới nổi bật là phát triển nhận thức về CNXH

Đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2011 ảnh 1

Đây là hội nghị đầu tiên được tổ chức với sự tham dự của hơn 400 đại biểu là đại diện thường trực tỉnh ủy, thành ủy, ban tuyên giáo của 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, thường trực các Đảng ủy trực thuộc Trung ương; lãnh đạo cấp vụ và tương đương của Ban Tuyên giáo T.Ư, Học viện Chính trị-Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh; các báo cáo viên Trung ương và cấp tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Tổng Bí thư nhấn mạnh: Các văn kiện được thông qua tại Đại hội XI tiếp tục khẳng định, hoàn thiện và phát triển quan điểm, đường lối của Đảng theo tư tưởng đổi mới; xác định mục tiêu, nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân tộc trong giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng và không ít thách thức của cách mạng nước ta từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng và UV Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh dự hội nghị Ảnh: Hà Nhân
Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng và UV Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh dự hội nghị. Ảnh: Hà Nhân.

Tổng Bí thư khẳng định: Đến Đại hội XI, chúng ta đã hình thành được những nét cơ bản, một hệ thống quan điểm chỉ đạo công cuộc đổi mới để tiếp tục đưa đất nước đi lên CNXH.

Tổng Bí thư chỉ đạo: các cấp ủy Đảng khẩn trương xây dựng, triển khai chương trình, kế hoạch hành động của địa phương, đảng bộ, kết hợp giải quyết các vấn đề cấp bách trước mắt, đưa Nghị quyết Đại hội XI thực sự đi vào cuộc sống.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.