Ông Khương gặp Cục Hàng không, tiếp viên gặp thanh tra

Ông Khương tại giải đấu tuyển chọn trọng tài cho Olympic 2012.
Ông Khương tại giải đấu tuyển chọn trọng tài cho Olympic 2012.
TP - Chiều 25-4, Cục phó Hàng không Việt Nam (HKVN) Lại Xuân Thanh cho biết, hồ sơ vụ việc trên đã được chuyển cho thanh tra Cục.

> Luật sư thu được chứng cứ có lợi cho HLV Khương

> Bi hài trên những chuyến bay

Ông Khương tại giải đấu tuyển chọn trọng tài cho Olympic 2012.
Ông Khương tại giải đấu tuyển chọn trọng tài cho Olympic 2012..

Sáng cùng ngày, võ sư Lê Minh Khương và luật sư đã gặp gỡ đại diện Cục HKVN. Tuy nhiên, theo ông Thanh, đây không phải là buổi làm việc mà đơn thuần chỉ là phía võ sư Khương đề xuất gặp để trình bày sự việc.

Một lãnh đạo cục này cho biết, tại buổi gặp mặt, võ sư Khương một lần nữa khẳng định mình là người tốt, có tư cách, đã đào tạo nhiều học trò giỏi nên không có chuyện hành xử ngang ngược trên máy bay.

Chiều cùng ngày, Chánh thanh tra Cục HKVN Nguyễn Trọng Thắng cho biết đã thụ lý hồ sơ vụ việc. Theo ông Thắng, phía Đoàn Tiếp viên (thuộc Vietnam Airlines) cũng đã chủ động trình bày toàn bộ diễn biến sự việc.

“Tuy nhiên, buổi trình bày đó không phải nằm trong quy trình làm việc của thanh tra. Chúng tôi đang trong giai đoạn thu thập hồ sơ. Đúng sai thế nào, Cục sẽ nghe nhiều chiều và có kết luận sau. Nếu phát hiện hành vi vi phạm sẽ xử lý thoả đáng. Chỉ một sự việc nhỏ nhưng đã gây tốn kém không đáng có: Máy bay quay đầu lại, phải dừng nhiều tiếng; các cơ quan nhà nước phải vào cuộc...”, ông Thắng nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG