Phải hoàn tất GPMB giai đoạn 1 khu Tây Hồ Tây trong tháng 6

Phải hoàn tất GPMB giai đoạn 1 khu Tây Hồ Tây trong tháng 6
TP - UBND TP Hà Nội vừa họp với nhiều sở ngành và chủ đầu tư khu đô thị mới Tây Hồ Tây nhằm kiểm điểm tiến độ thực hiện và giải quyết những vướng mắc tại đây.

> Tập đoàn Daewoo sẽ thâu tóm siêu dự án bất động sản?

UBND thành phố yêu cầu Sở QHKT xem xét lại các tuyến đường và tiếp tục làm rõ về quỹ đất tái định cư; giao Trung tâm phát triển quỹ đất cùng với địa phương đến ngày 30-6 phải thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 dự án khu đô thị Tây Hồ Tây.

Dự án khu trung tâm Tây Hồ Tây do Cty TNHH Phát triển Tây Hồ Tây (Hàn Quốc) có diện tích lên tới trên 200 ha được cấp phép tháng 2-2006 nhưng đến nay mới thực hiện giải phóng mặt bằng được 69% diện tích. Một số dự án khác trong khu vực Tây Hồ Tây cũng đang chậm tiến độ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.