Bốn đứa trẻ chết đuối tại công trường đang thi công

Khu vực xảy ra sự việc đau lòng trên
Khu vực xảy ra sự việc đau lòng trên
TPO – Bốn cháu nhỏ rủ nhau đi tắm rồi chết đuối dưới ao nước khu vực đang thi công có tấm biển của Công ty Vinaconex và PVC tại huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Khu vực xảy ra sự việc đau lòng trên
Khu vực xảy ra sự việc đau lòng trên. Ảnh: T.N

Trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, ông Phạm Ngọc Kim, Phó Trưởng Công an huyện Từ Liêm nói, sự việc bốn cháu nhỏ sau khi tắm và tử vong tại ao nước, khu vực đang thi công có tấm biển của Công ty Vinaconex và PVC là có thật. Bốn cháu nhỏ tử vong là hai anh em Nghiêm Quang Huy (11 tuổi), Nghiêm Văn Hưng (13 tuổi) và hai anh em Ngô Văn Hùng (14 tuổi), Ngô Văn Hưng (12 tuổi) thuộc hai gia đình tại thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, (Từ Liêm, Hà Nội).

Nếu đơn vị thi công thực hiện việc cấm biển cảnh báo, rào sắt, trông coi công trường thì bốn cháu nhỏ không thể vào đó tắm được, sự việc đẫn đến bốn cháu bé tử vong có phần tắc trách của đơn vị thi công, ông Kim nói.

Một người dân thôn Phú Đô kể lại, sau khi ăn rằm vào trưa 14-8, bốn đứa trẻ rủ nhau đi chơi, đến tối không thấy các cháu về, gia đình đi tìm khắp nơi, nhưng không thấy.

Khoảng 22h30, khi soi đèn pin thấy cái áo nổi trên mặt nước hố công trình, gần bờ, mọi người chạy tới phát hiện thi thể em Huy rồi tiếp đó là xác ba em còn lại.

Hố nước này nằm trong dự án nút giao thông từ làng Phú Đô lên đại lộ Thăng Long, thuộc dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG