Sập cầu kinh hoàng, ít nhất một người chết

Sập cầu kinh hoàng, ít nhất một người chết
Khoảng 13 giờ 30 ngày 10-9, trên tỉnh lộ 941 thuộc thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đã xảy ra tai nạn kinh hoàng làm sập hoàn toàn cầu số 15.

Vụ tai nạn làm ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương và gây ách tắt toàn tuyến giao thông quan trọng của khu vực Bảy Núi.

Theo phản ánh của một số người dân địa phương, chiếc cầu có kết cấu bê tông cốt thép đã bất ngờ đổ ập khi chiếc xe tải (biển số 68H-8485) chở đầy sắt thép lưu thông qua.

Vào thời điểm này, trên cầu trên cầu có thêm một xe gắn máy và hai xe đạp. Khi cầu đổ sập, chiếc xe gắn máy bị rơi xuống theo hướng chúi vào gầm xe tải. Người điều khiển xe gắn máy được cho là đã chết kẹt dưới nước. Còn hai người đi xe đạp là học sinh được bạn học nhảy xuống cứu nên thoát chết.

Hiện cơ quan chức năng đang cầu và tìm cách vớt xác người bị mắc kẹt trong vụ tai nạn và tiến hành các thủ tục điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi, nhiều khả năng tai nạn do cầu bị quá tải. Bởi cầu số 15 có tải trọng cho phép là 8 tấn nhưng chiếc xe tải chở sắt vào khoảng 30 tấn.

Theo Lục Tùng
Lao Động

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.