Kiểm điểm Phó ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng

Kiểm điểm Phó ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng
TP - Sáng 12-9, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ Nguyễn Hữu Lợi cho biết, sẽ có công văn chỉ đạo kiểm điểm đảng viên Nguyễn Hùng Dũng về việc ghi chức danh công vụ trên bao thư thiệp mời đám cưới con.

> Xôn xao đám cưới con cán bộ phòng chống tham nhũng

Công văn chỉ đạo sẽ gửi đến Đảng ủy Dân Chính Đảng và chi bộ nơi ông Dũng sinh hoạt, khi có kết quả kiểm điểm sẽ thông báo với báo chí. Như Tiền Phong ngày 10-9 đưa tin, ông Dũng là Phó ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng TP Cần Thơ, đã ghi chức danh trên bao thư thiệp mời đám cưới tổ chức ngày 5-9, gây bất bình trong dư luận địa phương. Phó Bí thư Nguyễn Hữu Lợi nói thêm, bản thân ông không đồng tình với việc làm của ông Dũng.

Một số bạn đọc còn cho biết, họ còn bất bình về việc gia đình ông Dũng cho dựng rạp cưới chiếm một đoạn đường ở phường Lê Bình (Cái Răng) và thuê dân phòng đứng chặn hai đầu.

Khi dư luận địa phương bàn tán, ông Dũng lại giải thích không đúng với phóng viên, nói rằng tổ chức đám cưới lớn vì con duy nhất. Theo lãnh đạo Đảng ủy Dân Chính Đảng, ông Dũng có 3 người con và lần này cưới vợ cho con trai út. Việc ghi chức danh trên bao thư thiệp mời, ông Dũng cũng giải thích không nhất quán. Lúc đầu, ông nói ghi như thế để người được mời không nhầm lẫn với cán bộ trùng tên. Lập luận này bị dư luận phản bác. Bởi người khác ở Cần Thơ cùng tên Hùng Dũng có chức vụ cao hơn ông, hơn nữa thân tình mới mời đám cưới, sao còn lo nhầm lẫn?

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.