Kiểm điểm người lái xe bằng… mông

Kiểm điểm người lái xe bằng… mông
Ngày 24-9, tại UBND xã Ea Ktur (Đắk Lắk), lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an huyện Cư Kuin và xã Ea Ktur tổ chức buổi họp kiểm điểm Lê Nguyễn Châu Sa, 32 tuổi, về hành vi lái xe bằng… mông.

Năm 2007, Châu Sa điều khiển xe gắn máy trên quốc lộ 27 dẫn từ Đắk Lắk qua Lâm Đồng, đoạn qua địa bàn xã Ea Ktur và xã Trung Hòa (huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) với tư thế nằm trên xe, không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, trên một số website xuất hiện đoạn clip có độ dài trên năm phút, ghi lại cảnh lái xe bằng… mông này. Châu Sa cho biết: “Việc quay phim này chỉ để giữ làm kỷ niệm còn ai tung lên mạng thì tôi không biết”.

Clip này được thực hiện bởi một cơ sở làm dịch vụ quay phim, chụp ảnh đám cưới do Châu Sa thuê.

Thượng tá Nguyễn Văn Đức - phó trưởng phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết: "Chúng tôi đã rất khó khăn để vận động thanh niên này ra họp mặt, kiểm điểm trước dân để tuyên truyền cho những thanh niên khác. Hành động này đã diễn ra hơn bốn năm, thời hiệu xử phạt hành chính đã hết nên chỉ tuyên truyền là chính".

Theo TR.T
Tuổi trẻ

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.