Giây phút giải cứu hai vợ chồng bị nổ ga sập nhà

Giây phút giải cứu hai vợ chồng bị nổ ga sập nhà
TPO – Khi mọi người chạy ra, toàn bộ ngôi nhà 3 tầng đã sập đổ, anh Minh và chị Ngân đang tìm cách chui ra khỏi đống đổ nát.

> Hà Nội: Nổ bình ga, hai cháu bé thiệt mạng

Giây phút giải cứu hai vợ chồng bị nổ ga sập nhà ảnh 1

Ngủ dậy thấy mùi ga nồng nặc, anh Trần Nhật Minh (sinh năm 1969, công tác tại Công ty dược phẩm BBRAUN) – chủ ngôi nhà chạy ra mở cửa, còn vợ là chị Nguyễn Thị Thu Ngân (SN 1973) đi tới khóa gas, sau đó bật bếp xem thử có bị rò gas không thì vụ nổ xảy ra.

Nghe tiếng nổ, mọi người sống xung quanh chạy ra thì thấy hai vợ chồng đang cố tìm cách chui ra khỏi đống đổ nát ở mé ngoài góc tường cạnh cầu thang của tầng 2. Mọi người chạy tới hỗ trợ đưa anh chị ra ngoài và chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh – Pôn.

 Clip do độc giả A.Phong cung cấp

Trong khi đó, lực lượng cứu hộ, công an, cảnh sát, bộ đội và nhân viên y tế đã có mặt để tìm kiếm, cứu nạn hai cháu Trần Ngọc Tâm (đang học lớp 9, trường THCS Tô Hoàng, Hai Bà Trưng), và Trần Duy Anh học lớp 1. Tuy nhiên, hai cháu đã tử vong sau khi được đưa ra ngoài.

Anh Trần Nhật Minh và chị Nguyễn Thị Ngân sau khi được điều trị tại bệnh viện đã tỉnh lại. Các bác sĩ cho biết, hai vợ chồng bị bỏng nặng ở vùng mặt, ngực và tay. Chị Ngân bị bỏng 40%, còn Minh bỏng 20% diện tích cơ thể. Hiện tại cả hai đã được tiêm thuốc chống sốc, được theo dõi nghiêm ngặt.

Tuấn Nguyễn

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.