Phía sau người đàn bà bắt cóc cháu bé

Phía sau người đàn bà bắt cóc cháu bé
TPO - Ông Nguyễn Khắc Sử, bố nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh Nguyễn Thị Lệ chưa hết bàng hoàng về việc con gái bắt cóc cháu bé. Trong ông, Lệ vẫn là đứa con bé nhỏ với cuộc đời đầy bi kịch…

> Sức khỏe cháu bé bị bắt cóc ổn định

Ông Nguyễn Khắc Sử, bố của Lệ. Ảnh: Nguyễn Trường
Ông Nguyễn Khắc Sử, bố của Lệ. Ảnh: Nguyễn Trường.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông, Nguyễn Thị Lệ là con gái thứ hai trong gia đình bốn anh chị em (ở xã Trung Sơn, Bắc Giang). Tuổi thơ của Lệ ngắn ngủi hơn so với bạn bè cùng lứa bởi một cuộc hôn nhân vội vàng khi cô mới 16 tuổi. Lệ ôm quần áo về nhà chồng nhưng chỉ ba tháng sau, cô đã trở về với bố mẹ đẻ.

Cũng từ khi bỏ chồng, Lệ lang bạt kỳ hồ kiếm tiền mà ít khi có dịp về quê. Có người nói cô làm gái đứng đường, người thì bảo cô đi bán nước ở Hà Nội. Ông Sử cũng không biết chính xác con mình làm gì, chỉ thấy cô đi làm nhưng chẳng mấy khi mang tiền về cho bố mẹ.

Cũng trong thời gian ấy, Lệ đi lại với một người đàn ông quê Hưng Yên và có với anh này một đứa con trai, đặt tên là Nguyễn Minh Đức. Đẻ xong, Lệ đưa con về ở với bố mẹ khoảng 3-4 tháng rồi lại ra đi biền biệt. Bố của cháu Đức cũng không đến thăm con và cũng chẳng gửi tiền nuôi cháu. Cách đây không lâu, nhà anh này lại đòi đón cháu Đức về nhưng gia đình ông Sử không đồng ý...

Ông Tống Quang Học, Trưởng Công an xã Trung Sơn xác nhận, hộ khẩu của Nguyễn Thị Lệ hiện vẫn ở quê. Tháng 6-2011, Lệ có đến xã xin giấy giới thiệu để đăng ký kết hôn tại Đông Anh, Hà Nội nhưng ông cũng không biết Lệ đã kết hôn hay chưa. Từ khi bỏ người chồng đầu tiên, Lệ rất ít khi về nhà.

Mời bạn đọc đón xem thông tin đầy đủ về bài viết này trên số báo Tiền Phong số ra ngày mai (10-11) và những bản tin tiếp theo trên Tiền Phong Online.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.