Tướng Nhanh chỉ đạo điều tra vụ ẩu đả tại Keangnam

Cư dân tòa nhà Keangnam căng băng rôn phản đối việc đánh người
Cư dân tòa nhà Keangnam căng băng rôn phản đối việc đánh người
TPO – Sau vụ ẩu đả dẫn đến một cư dân của tòa nhà Keangnam phải nhập viện, ngay sau đó trung tướng Nguyễn Đức Nhanh đã trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc trên.

>Người của Cty đầu tư Mai Linh liên quan vụ ẩu đả

Trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II - Bộ Công an, Giám đốc Công an Hà Nội nói: Sau khi nhận được thông tin vụ việc xô xát diễn ra tại tòa nhà Keangnam hôm 18-11, tôi đã trực tiếp chỉ đạo Công an huyện Từ Liêm vào cuộc để tra làm rõ nguyên nhân. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công ty Mai Linh đơn vị có lãnh đạo tham gia vụ ẩu đả đã có văn bản xin lỗi cư dân sinh sống tại tòa nhà Keangnam.

Điều đáng nói tòa nhà Keangnam được coi là tòa nhà có chất lượng và hệ thống giám sát tốt, song từ khi xây dựng cho đến khánh thành, rất nhiều vụ cháy nổ, xô xát, ngăn cản phóng viên, lực lượng PCCC đã diễn ra tại tòa nhà này.

Ông Phạm Ngọc Kim, Phó Trưởng Công an huyện Từ Liêm nói: Từ khi khởi công xây dựng đến nay, tòa nhà Keangnam luôn để xảy ra hết sự cố này đến sự cố khác. Khi gia công móng và quá trình hoàn thiện đã để xảy ra tại nạn chết nhiều người, khi hoàn thiện được một phần thì liên tục để xảy ra cháy nổ, hoàn thiện xong rồi bán cho dân thì lại hành hung người dân. Tôi nghĩ họ đang cậy thế 100% vốn đầu tư nước ngoài nên coi thường pháp luật Việt Nam.

Minh Đức

Theo Viết
MỚI - NÓNG