Điều tra vụ nổ xe máy dẫn tới chết người

Điều tra vụ nổ xe máy dẫn tới chết người
TPO - Trao đổi với Tiền Phong, ông Vũ Văn Kiên, Đội trưởng Đội tổng hợp, Công an TP Bắc Ninh cho biết, đã cử người điều tra vụ xe máy bỗng dưng phát nổ làm phụ nữ mang thai tử vong ở Bắc Ninh.

> Cháu bé vụ nổ xe máy qua cơn nguy kịch

Anh Nguyễn Văn Quế, chồng của nạn nhân Quỳnh
Anh Nguyễn Văn Quế, chồng của nạn nhân Quỳnh.

Chiều nay, 2-12, chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982) nạn nhân vụ nổ xe máy tại thôn Sơn Nam, (xã Nam Sơn, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) sáng 1-12 đã được đưa đi an táng tại nghĩa trang quê nhà. 

Anh Nguyễn Văn Quế, chồng của nạn nhân cho biết: Chiếc xe mà chị Quỳnh đi mang nhãn hiệu Honda, loại xe Dream, BKS 99L6 – 4831, được mua từ tháng 4-2011 tại Cửa hàng Việt Long (Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh), xe vẫn còn thời hạn bảo hành. Đến nay, gia đình anh chưa nhận được thông tin nào từ phía đơn vị sản xuất.

Trong thời gian sử dụng, gia đình không thấy biểu hiện gì bất thường. Hai vợ chồng chị Quỳnh đều là công nhân nên phải chắt chiu tiết kiệm mới đủ tiền mua xe. Khi tai nạn, chị Quỳnh đang mang thai ba tháng.

Cháu Nguyễn Khánh Vân (5 tuổi) là con gái đầu của chị Quỳnh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng hết sức nguy kịch. Theo thông tin của những người thân đang chăm sóc cháu tại Bệnh viện thì toàn thân Khánh Vân bị bỏng nặng, hai chân bị đứt, một chân của cháu không thể cứu chữa được, một chân đã được phẫu thuật nối nhưng chưa thể khẳng định kết quả như thế nào, mắt có nhiều nguy cơ cũng bị hỏng.

Ông Nguyễn Công Thành, bố chị Quỳnh ngân ngấn nước mắt nói: “Bây giờ, tôi chỉ mong các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân xem đó là do sơ xuất của nhà sản xuất hay do con tôi bị ai đó rắp tâm hãm hại. Chúng tôi cũng mong mọi người cùng chia sẻ, giúp đỡ cháu Vân đang rất nguy kịch tại Bệnh viện”.

Ông Thành cũng cho biết thêm, hai vợ chồng Quỳnh không có mâu thuẫn với hàng xóm.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Vũ Văn Kiên, Đội trưởng Đội tổng hợp, Công an Thành phố Bắc Ninh cho biết, chiếc xe máy bị nổ đã được đưa về Công an thành phố. Đơn vị cũng đã cử các điều tra viên, bước đầu tiếp cận với những nhân chứng và mời Viện Khoa học hình sự về giám định các vật chứng để tìm ra nguyên nhân vụ nổ.

Ông Kiên cho rằng, đây là vụ việc khá hy hữu, lần đầu tiên xảy ra nên sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm ra nguyên nhân đích thực của vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG