Đình chỉ, đào tạo lại 2 tài xế taxi gây náo loạn

Đình chỉ, đào tạo lại 2 tài xế taxi gây náo loạn
TPO - Chiều 7-12, Cty Cổ phần Taxi Hà Nội cho biết đã đình chỉ công tác tài xế Nguyễn Hữu Thành (SN - 1990) xe 1299 và Nguyễn Hải Nam (SN 1983) xe 1799 vì đuổi đánh nhau gây náo loạn.

Trước đó, trưa 6-12, PV Tienphongonline đã quay được cảnh 2 tài xế của hãng taxi có tiếng sang trọng ở Hà Nội này đỗ xe dưới lòng đường Hồ Xuân Hương (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đánh nhau, chửi rủa khiến nhiều người đi đường khiếp sợ.

Chỉ tới khi một bảo vệ quán Mimosa ra can thiệp, sự việc mới kết thúc. Qua văn bản phản hồi, Giám đốc Cty Cổ phần Taxi Hà Nội Nguyễn Văn Hưởng cho biết: “Hai tài xế đã kiểm điểm và nhận thức rõ hành vi của mình.

Sự việc trên vi phạm tới tiêu chí phục vụ của đơn vị và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín, chất lượng dịch vụ của đơn vị. Hình thức xử lý với 2 lái xe: Đình chỉ công tác, đưa ra Hội đồng kỷ luật xử lý nghiêm theo quy chế và tổ chức đào tạo lại nghiệp vụ”.

Giám đốc Cty Cổ phần Taxi Hà Nội cũng gửi lời cám ơn tới Tienphongonline đã tạo điều kiện chấn chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG