Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong

Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong
TPO – Khoảng 5h30 sáng nay (11-12), đã xảy ra một vụ cháy lớn tại cửa hàng gas Phú Vinh (thôn Vân Trì, Từ Liêm, Hà Nội) khiến bà chủ cửa hàng cùng con nhỏ 8 tháng tuổi thiệt mạng, nhiều người bị bỏng nặng.

> Hoảng loạn vì nổ gas máy lạnh tại nhà hàng
> Giây phút giải cứu hai vợ chồng bị nổ ga sập nhà
> Toàn cảnh vụ nổ bình gas, sập nhà qua video
> Hà Nội: Nổ khí gas, hai cháu bé thiệt mạng

Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 1
Lực lượng cứu hỏa ra sức dập tắt đám cháy. Ảnh: Vũ Viết Tuân.

Đến gần 10h, hai mẹ con bà chủ cửa hàng ngủ ở gác xép đã tử vong khi được đưa ra ngoài. Cụ thể người thiệt mạng là chị Trần Thị Ngàn (sinh năm 1980), con trai là Nguyễn Thành Đạt 8 tháng tuổi. Hai mẹ con chị Ngàn vừa từ quê (Phú Thọ) xuống Hà Nội sau thời gian nghỉ thai sản

Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 2
Một trong những người đầu tiên phát hiện vụ cháy là chị Nguyễn Thị Tần. Ảnh: Vũ Viết Tuân.

Khoảng 5h30 sáng, chị Tần đang gánh rau ra chợ Văn Trì 2 để bán, thấy khói bốc lên từ tầng một của cửa hàng gas Phú Vinh. Chị Tần liền gọi hai thanh niên ở gần đó cùng một người đi đường chạy tới dùng búa tạ phá khóa cứu được ông chủ tên Vinh và hai nhân viên nam của cửa hàng.

Ông chủ cửa hàng gas tên Nguyễn Huy Việt (sinh năm 1979, quê Phú Thọ) và hai nhân viên Nguyễn Danh Hưng và Nguyễn Văn Hoàn bị bỏng nặng. Ba người này sau khi đưa ra khỏi đám cháy được chuyển thẳng đến Bệnh viện 198 cấp cứu, rồi sau đó được chuyển lên viện Xanh Pôn.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội tầng một, lan rộng lên tầng hai và cháy cả đường dây điện. Tầng 2 chủ nhà cho sinh viên thuê, rất may khi xảy ra cháy ba sinh viên này đã kịp thời chạy ra cầu thang phía trái của ngồi nhà để thóa thân, chỉ bị thương nhẹ. Hai mẹ con bà chủ nhà nằm ngủ ở gác xép bị mắc kẹt không thể ra ngoài. Tại hiện trường, tầng một của ngôi nhà bị lửa thiêu rụi, hàng chục bình gas cháy đen. Ba chiếc xe máy bị biến thành đống sắt vụn.

Chiều qua, anh Việt - chủ cửa hàng vừa cho nhập thêm hàng chục bình gas về. Tại hiện trường sáng nay, khoảng hơn 40 bình gas bị lửa thiêu cháy đen đã được vận chuyển ra ngoài đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa, khống chế đám cháy. Đến 8h, ngọn lửa đã được khống chế.

Vụ cháy khiến người dân xung quanh hoảng loạn tháo chạy.

Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 3
Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 4
Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 5
Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 6
Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 7
Tầng 1 của tòa nhà cùng hàng chục bình gas, ba chiếc xe máy bị thiêu rụi, cháy đen. Ảnh: Vũ Viết Tuân.
Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 8
Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong ảnh 9

Ấn F5 để tiếp tục cập nhật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.