Chuyện kể của 2 chị em cô gái bị xăm hình quái vật

Sau khi bị cạo trọc tóc, xăm hình lên mặt, thể chất và tinh thần của Giang bị tổn thương nghiêm trọng. Ảnh: Quang Long
Sau khi bị cạo trọc tóc, xăm hình lên mặt, thể chất và tinh thần của Giang bị tổn thương nghiêm trọng. Ảnh: Quang Long
TP - Từ đầu đến cuối câu chuyện, Nguyễn Thị Giang một mực cho rằng cô không ngoại tình với ông chủ và cũng không có chuyện cô hận tình nên xăm hình lên thân thể.

> Cô gái nghèo và đòn thù tàn độc
> Cô gái bị xăm hình 'quái vật' lên mặt từng định quyên sinh
> Ngồi nhà, vẫn sợ bà chủ trả thù
> Chữa bệnh miễn phí cho cô gái bị xăm rết lên mặt

Sau khi bị cạo trọc tóc, xăm hình lên mặt, thể chất và tinh thần của Giang bị tổn thương nghiêm trọng. Ảnh: Quang Long
Sau khi bị cạo trọc tóc, xăm hình lên mặt, thể chất và tinh thần của Giang bị tổn thương nghiêm trọng. Ảnh: Quang Long.
 

Cái nhìn thoảng chút u buồn, lúc nào cũng như ngấn lệ của Giang đã thu hút thêm khách cho quán của bà chủ M. “Bà M không ép em, nhưng có lần bà ấy nói em phải chiều khách, đừng để họ mất lòng!”, Giang kể. Trong những ngày đầu xa quê, Giang thầm cảm ơn số mệnh đã đưa cô đến với bà chủ M tốt bụng, xởi lởi. Tháng 7- 2011, Nguyễn Thị Lan (SN 1990) chị của Giang cũng khăn gói vào với em gái.

Đang yên ổn, thì bà chủ M đi xem bói. Thầy bói phán: “Chồng cô có ngoại tình, dan díu với ôsin!”, Nguyễn Thị Lan kể. Trở về nhà, bà ta lấy xe máy chở Lan đến một ngôi nhà hoang, tra hỏi: “Mày khai cho thật! Mày với chồng tao ăn ngủ với nhau bao nhiêu lần rồi”. Lan chối. Cô không thể nhận về mình cái tội ngoại tình.

“Một cô gái trẻ như em không dại gì đi xăm hình ba con rết vào mặt và ngực, vì hai lý do: Một là, em đi kiếm tiền nuôi mẹ, tiền xăm em gửi về quê cho mẹ còn hơn. Hai là, hình ba con rết rất gớm ghiếc, trông rùng rợn, việc gì em xăm lên mặt làm hại mình ! Em không thất tình, không hận đời, em chẳng có lý do gì để hành động dại dột như vậy!”, Giang phủ nhận thông tin đồn đoán cô tự đi xăm hình quái vật vì thất tình và hận đời.

 

Giang được chở đến: “Mày với chồng tao quan hệ mấy lần rồi?”. Giang hoảng hốt: “Con không có!”. Bà M cầm chai a xít đập vào đầu cô bé. Nguyễn Thị Giang lắc đầu, chắp tay lạy: “Dì không tin con, con ra đường đâm đầu vào ô tô tử tự!”. Bà chủ hạ giọng: “Khai hết sự thật ra, mai tao cho hai chị em mày về quê êm đẹp. Đây không phải lỗi của mày, đây là lỗi của thằng chồng tao!”. Lan đứng bên cạnh, sợ em gái dại dột làm liều bèn dỗ dành: “Thôi không có chi cũng cứ khai đại đi để dì cho về quê!”.

Cuộc thẩm vấn chưa kết thúc bỗng xuất hiện thêm một phụ nữ. “Con Giang đòi chết!”, bà M nói. Người kia chậc lưỡi: “Chết thì cứ để nó chết! Hôm nay, tao muốn lấy mạng nó!” Lan lại gần em, nói nhỏ: “Thôi, mình khai đại đi là quan hệ với ông ấy một lần, mai bà M cho về!”. Giang cắn răng: “Dạ, một lần!”. Bà chủ gằn giọng: “Tao không tin!”. Lan ghé vào tai em: “Hai lần!”. Giang thở dài: “Thưa dì, hai lần!”. Bà M tức giận, hét lên: “Tao không tin mày!”. Lan nói đủ để Giang nghe thấy: “Thì ba lần!”. Giang lẩm bẩm: “Dạ, ba lần!”. “Ba lần, ở những đâu?”. Cô đáp: “Một lần trong toa lét, một lần trong phòng…”. Bà M lăn đùng ra giữa sàn nhà giãy đành đạch, khóc gào lên.

Lát sau, bà chủ thôi khóc, gượng dậy dỗ ngon ngọt: “Con giúp dì, lấy ơn trả oán. Con về rủ chú xem ông ta phản ứng ra sao!’’. Nhưng vừa gặp chồng, bà M đã sừng sộ: ‘‘Khai ra, nếu không tao hắt phích nước sôi vào mặt!’’. Nói là làm, bà ta cầm phích nước sôi lên. Giang lẩm bẩm: ‘‘Dạ, cháu và chú có 3 lần !’’. Chồng bà M nghe vậy, ngạc nhiên la lớn: ‘‘Con này mày nói gì thế!?’’. Ông Q vừa dứt lời, bà vợ phóng đến ném thẳng phích nước vào người chồng. Ông chồng né người tránh đòn. Chiếc phích rơi xuống nền nhà, vỡ tan.

Tức giận, hai vợ chồng gia chủ rượt đuổi đánh nhau vòng quanh. ‘‘Thấm mệt, họ sấn đến chỗ em. Bà M gào thét, nhổ nước bọt vào mặt em. Vừa nhổ nước bọt bà ta vừa vung tay tát lấy tát để vào mặt, vào đầu. Chưa hả cơn giận, bà chủ dùng chân đạp vào người em. Cùng lúc đó, mấy người phụ nữ khác xuất hiện. Người tát vào mặt, người dùng dép đánh vào đầu, kẻ túm áo đấm đá túi bụi!’’, Giang vừa kể vừa khóc.

Nguyễn Thị Lan- chị của Giang, một nhân chứng của vụ việc
Nguyễn Thị Lan- chị của Giang, một nhân chứng của vụ việc.
 

Sau trận đòn ấy, mặt cô có nhiều vết thâm quầng. ‘‘Đánh xong, chưa đã nư, một người phụ nữ lại lôi em vào phòng đánh tiếp, khiến thái dương em va vào song cửa, bầm tím’’, Giang nói. Cô thề rằng giữa cô và ông chủ không hề có tình riêng.

Chiều 27-11, bà M xông vào phòng ngủ của Giang, tát, đạp vào mặt và đầu cô bé. Giang kể: ‘‘Bà M rút từ cạp quần ra một chiếc kéo, túm lấy tóc em. ‘‘Dì ơi! Con lạy dì! Con xin dì!’’, em kêu lên. Tay cầm kéo, tay túm tóc, bà chủ gọt trọc tóc em. Tiện tay, bà M xén luôn cả đôi lông mày của em, rồi gọi cô em dâu mang tông- đơ vào cạo trụi tóc trên đầu em!’’, Giang kể, gỡ đám tóc giả xuống. Hơn 2 tuần trôi qua, tóc em chỉ mới nhú độ dăm phân.

Xong xuôi, bà M gọi người khác cầm giấy bút vào, bắt cô bé ghi lại chuyện ‘‘dan díu’’ giữa cô và chồng bà theo ý mình. Bên dưới thêm mấy dòng: ‘‘Tôi viết giấy này trong lúc rất tỉnh táo!’’.

Ngày 29-11, ba giờ chiều. Một nữ nhân viên của bà M phóng xe đến chở Giang đi : ‘‘Chú đổ lỗi cho mày hết rồi, giờ dì hận mày lắm! Mày có hai lựa chọn, hoặc là tạt a xít, hoặc là xăm 3 con rết lên mặt và ngực!’’.

Giang nói, lúc đó cô muốn nhảy xuống đường đâm đầu vào ô tô, nhưng nghĩ mẹ và các em ở quê cô không thể làm vậy. ‘‘Giừ mần răng ?’’, Giang hỏi. ‘‘Tạt a xít thì đau hơn, theo tao nên chọn xăm hình!’’, nữ nhân viên kia đáp.

Cô ta đưa Giang đến đường Hoàng Hoa Thám, vào một cơ sở xăm hình, chọn hình con rết đậm nhất, với giá là 1,2 triệu đồng cho 3 hình.

Giang được đưa đi Hà Nội chữa trị

Chiều 17-12, Nguyễn Thị Giang (trú tại Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) đã được BV Đa khoa quốc tế Thu Cúc đưa đi Hà Nội điều trị miễn phí.

Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Thị Dụ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (286-288 Thụy Khuê, Hà Nội) cho biết, qua báo chí, biết hoàn cảnh khó khăn của Nguyễn Thị Giang, ban lãnh đạo Bệnh viện đã họp và quyết định nhận điều trị miễn phí cho Giang.

Trưa 17-12, một nhóm y, bác sỹ của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc gặp gỡ gia đình em tại Nghi Diên- Nghi Lộc, sau đó vào thành phố Vinh kiểm tra vết thương trên cơ thể em Giang tại Cơ sở thẩm mỹ Hồng Phượng. Lúc 15h30’ cùng ngày, Nguyễn Thị Giang được đưa ra Hà Nội chữa trị. Cùng đi, có chị Trần Thị Hoa và một người thân trong gia đình.

Trong 2 tuần điều trị tại Cơ sở thẩm mỹ Hồng Phượng (đường Minh Khai, TP Vinh), Nguyễn Thị Giang được chủ nhà tạo điều kiện điều trị vết xăm trên mặt và ngực. “Lúc Giang được đưa vào đây, tôi nghĩ ngay đến việc cô bé bị trả thù theo kiểu côn đồ chứ một cô gái trẻ đẹp chẳng dại gì xăm lên mặt mình hình con rết như thế!”, nữ chủ cơ sở thẩm mỹ Hồng Phượng cho biết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG