Nếu do lỗi Khatoco, sẽ đền bù cho nạn nhân

Nếu do lỗi Khatoco, sẽ đền bù cho nạn nhân
TP – “Khatoco đã rà soát lại toàn bộ dây chuyền thiết bị sản xuất, không phát hiện có lỗi của dây chuyền sản xuất thuốc lá, nhưng nếu sự vụ đúng là do lỗi của Khatoco, nạn nhân sẽ được đền bù” - bà Nguyễn Thị Tường Anh (Tổng GĐ Tổng Cty Khánh Việt - Khatoco) - cho biết tại buổi họp báo chiều 19-12 về vụ điếu thuốc lá White Horse phát nổ, khiến anh Nguyễn Xuân Lý bị thương.

Vụ thuốc lá phát nổ:

Nếu do lỗi Khatoco, sẽ đền bù cho nạn nhân

Hôm nay họp báo vụ thuốc lá phát nổ
> Nạn nhân thuốc lá phát nổ: 'Sao lại gọi tôi là Chí Phèo?'

Anh Lý và vết thương do thuốc lá nổ.
Anh Lý và vết thương do thuốc lá nổ..

Theo bà Tường Anh, sáng 19-12, Khatoco đã cử một cán bộ lãnh đạo ra Quảng Nam gặp anh Lý. Khatoco cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc. Về phát biểu của ông Lê Tiến Anh – GĐ Cty Thương mại Khatoco (Cty con của Khatoco) cho rằng đây là kiểu ăn vạ đòi bồi thường, bà Tường Anh nói, mọi thông tin được đưa ra trước cuộc họp báo đều là không chính thức.

Nguyên nhân của vụ nổ có phải là do sự phá hoại của đối thủ cạnh tranh hay không, Khatoco sẽ trả lời khi có kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, ngày 19–12, Công an tỉnh Quảng Nam, Công an huyện Đại Lộc xác nhận chưa nhận được yêu cầu của DN này.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG