Ôtô khách bốc cháy trong đêm

Hình ảnh được cắt từ clip
Hình ảnh được cắt từ clip
Chiếc xe giường nằm 48 chỗ ngồi đang chạy từ Hà Nội lên Điện Biên, khi đến địa phận tỉnh Hòa Bình bỗng bốc khói rồi cháy ngùn ngụt khiến gần 40 người trên xe hoảng loạn.

 > Bỗng dưng biến mất

Hình ảnh được cắt từ clip
Hình ảnh được cắt từ clip.

Khoảng 21h30 tối 19-12, xe khách giường nằm của Công ty Hải Vân chạy tuyến Mỹ Đình - Điện Biên khi vừa qua địa phận Hòa Bình thì bốc cháy. Toàn bộ 38 người gồm cả hành khách, lái và phụ xe kịp thời thoát thân.

Anh Thống Nhất, người có mặt trên chuyến xe cho biết, khi xảy ra tai tạn, cả đoàn đang thiu thiu ngủ, chợt có người phát hiện khói bốc lên từ phía dưới cốp để đồ.

"Nhiều người hoảng loạn, chúng tôi yêu cầu tài xế cho xe dừng lại. 10 phút sau khi tất cả hành khách chạy khỏi xe, lửa bắt đầu bùng lên. Tài xế và hành khách chỉ còn biết đứng nhìn", anh Nhất nói.

Trên xe có nhiều hàng hóa làm từ thiện do một tổ chức mang lên Mường Nhé (Điện Biên) tặng đồng bào và trẻ em miền núi nhân dịp Tết nguyên đán. Ngoài ra còn có 3 xe máy. Tất cả đều bị thiêu rụi.

Theo Hoàng Hà
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.