Hé lộ chi phí khủng của đám cưới "thiếu gia" Hà Tĩnh

Hé lộ chi phí khủng của đám cưới "thiếu gia" Hà Tĩnh
Đám cưới hoành tráng hôm 29-2 tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh của "thiếu gia" Nguyễn Huy Hoàng (26 tuổi) có chi phí lên tới gần 50 tỉ đồng.

> Đám cưới triệu đô ở quê nghèo

Chiếc xe Ferrari màu đỏ mui trần dùng để rước dâu
Chiếc xe Ferrari màu đỏ mui trần dùng để rước dâu.
 

Theo thông tin từ cậu ruột chú rể, riêng chi phí rượu ngoại đã lên tới hơn 3 tỉ, phí lót tay cho các ca sĩ hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng), thuê riêng bộ phận rửa bát, đĩa cũng gần 30 triệu đồng, toàn bộ phần mâm cỗ, dịch vụ thuê hẳn của một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội đưa vào...

Riêng số tư trang cho cô dâu, chú rể lên tới 50 cây vàng, nhiều người đã “choáng” khi nhầm lẫn số vàng họ đeo trên cổ là “chiếc khăn”. Chiếc xe rước dâu trị giá trên 10 tỉ đồng chính là món quà cưới mà mẹ chú rể tặng cho con trai.

Hộ tống sau chiếc xe rước dâu Ferrari mui trần màu đỏ do chính chú rể lái là gần 100 siêu xe. Đoàn xe rước dâu siêu khủng này đã khiến đoạn Quốc lộ 8A tắc nghẽn, người dân hai bên đường đổ xô ra xem. Theo nhiều người dân, đoàn xe này kéo dài khoảng 2km, tất cả các xe đều bật đèn... “cho đẹp”.

Thông tin trên báo Thanh niên cho hay, chú rể là con trai nữ đại gia buôn bán đá đỏ xuyên quốc gia Nguyễn Thị Liễu (còn gọi là Liễu Mạnh) và cô dâu Lê Thu Loan (20 tuổi), con gái một đại gia Hà Nội vốn là đối tác buôn bán làm ăn của mẹ chú rể.

Đám cưới này được chuẩn bị hơn 1 năm với lượng khách mời trong và ngoài nước lên đến vài ngàn người, trong đó có khoảng 2.000 khách là người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây. Để có mặt bằng chứa đủ lượng khách, gia chủ phải tìm mua thêm đất tại trung tâm làm mặt bằng tổ chức.

Báo Thanh niên cũng dẫn lời bà Nguyễn Thị Liễu cho biết: “Việc tổ chức đám cưới cho con trai là việc đại sự, tôi chỉ muốn làm mọi điều tốt nhất cho con. Sau khi đám cưới kết thúc, toàn bộ số tiền chúc mừng sẽ khuyên con góp làm từ thiện, xây nhà tình thương và giúp người dân nghèo Hương Sơn”.

Theo Bee/Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.