Kiểm điểm việc xả lũ của các hồ thủy điện

Kiểm điểm việc xả lũ của các hồ thủy điện
TP - Bộ Công Thương vừa có công văn gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ; Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Công ty Cổ phần thủy điện sông Ba Hạ; Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển điện miền Bắc 1, yêu cầu kiểm điểm nguyên nhân, trách nhiệm của tập thể và các cá nhân có liên quan trong công tác phòng chống bão lụt và vận hành xả lũ.

Theo Bộ Công Thương, qua xem xét, đánh giá, công tác chuẩn bị phòng, chống bão lụt và vận hành tại các công trình thủy điện Hố Hô và sông Ba Hạ trong mùa lũ năm 2010, các chủ đập chưa tuân thủ đầy đủ các quy định hiện hành liên quan việc đảm bảo an toàn cho công trình và hạ du. Bởi vậy, bộ này yêu cầu làm rõ nguyên nhân và đưa ra biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan đến 2 hồ thủy điện trên.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.