Ra mắt sản phẩm đầu tiên TH true MILK

Ra mắt sản phẩm đầu tiên TH true MILK
Ngày 26 - 12, tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, Công ty CP Sữa TH giới thiệu ra thị trường sản phẩm sữa sạch TH true MILK với thông điệp “Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa sạch”.

Những sản phẩm này là thành quả đầu tiên của Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa sạch quy mô lớn với số vốn đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD.

Công ty CP Thực Phẩm Sữa TH đã đầu tư một hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, chế biến và đóng gói, cho đến khâu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bà Thái Hương, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á - nhà tư vấn đầu tư tài chính dự án - cho biết, hiện Công ty CP Thực Phẩm Sữa TH đã phát triển đàn bò lên đến hơn 10.000 con. Đến năm 2017, dự kiến sẽ có 137.000 con bò và nhà máy chế biến đạt công suất 500 triệu lít/năm, đáp ứng 50% nhu cầu sản phẩm sữa của thị trường trong nước.

Hiện nay, bò tại trang trại TH được nhập khẩu từ các nước New Zealand, Uruguay, Canada… đảm bảo nguồn con giống, từ đó cho chất lượng sữa tốt nhất.

Nhằm đưa những sản phẩm TH true MILK đến tay người tiêu dùng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, Tập đoàn TH còn phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ TH true mart. Đây là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp sữa sạch TH true MILK và các thực phẩm sạch, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất từ trang trại TH như thịt, rau củ quả...

Chuỗi cửa hàng bán lẻ TH true mart bước đầu có 9 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại Nghệ An, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và ứng dụng những phương pháp bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Bà Thái Hương cho biết thêm, việc Công ty CP Thực Phẩm Sữa TH quyết định đầu tư vào Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa sạch nhằm góp phần thực hiện Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ về Phát triển chăn nuôi bò sữa giai đoạn 2001–2010 và Chiến lược Phát triển chăn nuôi đến năm 2020.

Dự án này phần nào đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sữa trong nước, từng bước thay thế sữa nhập khẩu, tạo việc làm, tăng thu thập cho nông dân, góp phần chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp và kinh tế nông thôn, được đánh giá là phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Bên cạnh đó, dự án này cũng góp phần vào công cuộc trồng cỏ phủ xanh đồi trọc, xử lý các loại chất thải từ việc chăn nuôi thành các sản phẩm phân vi sinh có tính năng cải tạo đất trồng tốt và phục vụ cho việc trồng trọt các loại rau củ quả thực phẩm khác, góp phần bảo vệ môi trường tối đa.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG