Bao gồm: đường ngang vào UBND xã Nhị Khê, huyện Thường Tín (km 189+700); đường ngang vào chùa Đậu, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín (km 193+895); đường ngang vào thôn Quất Lâm, xã Nguyễn Trãi, Thường Tín (km 194+760); đường ngang vào UBND xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín (km 198+50); đường ngang vào trường mầm non - tiểu học xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín (km 199+20); đường ngang vào xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên (km 203+860); đường ngang vào xã Minh Cường, huyện Phú Xuyên (km 204+830); đường ngang vào thôn Thao Chính, xã Tân Dân, huyện Phú Xuyên (km 207+550); đường ngang vào xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên (km 210+670).
Ông Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, các ki ốt kèm barie đang được lắp đặt tại 9 điểm trên. Mỗi ki ốt bố trí 2 nhân viên canh gác, hướng dẫn giao thông 24/24h (3 ca) mỗi ngày.
Theo ông Tân, đoạn đường sắt Thường Tín - Phú Xuyên đang là đoạn có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng nhất tại Hà Nội.
Sau tuyến đường sắt Thường Tín - Phú Xuyên, Sở GTVT sẽ tiếp tục khảo sát để lắp đặt ki ốt tại các đoạn đường sắt hay xảy ra tai nạn chạy qua các quận huyện Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh...