Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội thăm làm việc tại Đăk Lăk

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội thăm làm việc tại Đăk Lăk
TP - Ngày 15-4, Đoàn công tác của Trung ương do Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Trung ương dẫn đầu, đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đăk Lăk.

> Cả nước hướng về giỗ Tổ

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo tỉnh Đăk Lăk tiếp tục triển khai học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết XV của Đảng bộ tỉnh; tăng cường bảo đảm quốc phòng an ninh chính trị bằng gây dựng, tạo được lòng tin trong nhân dân; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị với việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, coi đó là nhiệm vụ, việc làm thường xuyên;

Tổng Bí thư Chủ tịch Quốc hội cho rằng công tác bầu cử, cần có sự phối hợp và chỉ đạo sát sao vì đây là lần đầu tiên cả nước bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp trong cùng một ngày.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.